Kroos gia hạn với Real Madrid

20/04/2023, 05:26

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Toni Kroos đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid có hiệu lực đến tháng 6 năm 2024.

Toni Kroos là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid và đội tuyển quốc gia Đức. Anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và được biết đến là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí này trên thế giới. Trước khi gia nhập Real Madrid, Kroos đã chơi cho các câu lạc bộ như Bayern Munich, Bayer Leverkusen và Hansa Rostock. Kroos được biết đến với phong cách chơi thông minh, kỹ thuật tốt, tầm nhìn sáng tạo và khả năng kiểm soát bóng vô cùng điêu luyện. Anh đã giành được rất nhiều danh hiệu cùng các đội bóng mà anh đã chơi cho, bao gồm các chức vô địch Bundesliga, UEFA Champions League và World Cup.

Đức thuyết phục Toni Kroos dự World Cup 2022

Toni Kroos, tiền vệ trung tâm của Real Madrid, đã gia hạn hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha cho đến tháng 6 năm 2024, theo nhà báo Fabrizio Romano. Với việc ký hợp đồng mới, Kroos sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch chiến lược của Real Madrid trong thời gian tới.

Toni Kroos gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich vào năm 2014 và trở thành một trong những trụ cột của đội bóng này trong suốt 7 năm qua. Anh cùng Real Madrid giành được rất nhiều danh hiệu, bao gồm 4 chức vô địch UEFA Champions League, 2 chức vô địch La Liga và 3 chức vô địch FIFA Club World Cup.

Thông tin về việc gia hạn hợp đồng của Kroos với Real Madrid đã được xác nhận trên trang cá nhân Twitter của nhà báo Fabrizio Romano, một trong những nhà phân tích bóng đá hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức từ Real Madrid về bản hợp đồng mới của Kroos.

Ngoài việc gia hạn hợp đồng với Kroos, Real Madrid cũng đang đàm phán với Karim Benzema và Vinícius Junior để gia hạn hợp đồng của họ. Benzema, tiền đạo của Real Madrid, đang có phong độ rất tốt trong mùa giải hiện tại và đang đóng góp rất nhiều cho thành tích của đội bóng. Trong khi đó, Vinícius Junior là một trong những tài năng trẻ triển vọng của Real Madrid và được kỳ vọng sẽ có một tương lai rực rỡ tại sân Bernabeu.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận