Klopp nhận tin vui bất ngờ, Liverpool sắp ‘khai nổ’ thương vụ siêu bom tấn

30/08/2022, 08:23

Liverpool thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận riêng với tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund về một thương vụ chuyển nhượng vào tháng Giêng năm sau.

Theo AS, Liverpool sẵn sàng chi hơn 100 triệu euro cho Jude Bellingham vào mùa hè tới. Trong khi đó Real Madrid cũng rất quan tâm đến tiền vệ này, người mà họ xem là sự thay thế lâu dài cho Luka Modrić.

Bellingham được hai đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón ở tuổi 19

Dự kiến, tuyển thủ Anh vẫn ở lại Dortmund hết mùa này. Sau đó, Liverpool và Real Madrid sẽ cạnh tranh khốc liệt để có được Bellingham  vào kỳ chuyển nhượng hè 2023. Mùa hè vừa qua, hai đội cũng đã chạy đua để chiêu mộ Tchouameni, phần thắng thuộc về Los Blancos.

Báo cáo cho biết thêm kì chuyển nhượng hè năm sau là thời điểm ‘chín muồi’ có nhiều khả năng thỏa thuận dễ hoàn tất nhất, nhưng các ông chủ của đội bóng chủ sân Anfield vẫn hy vọng rằng sẽ đưa anh về sớm nhất vào tháng Giêng. Tránh trường hợp để lâu sẽ có nhiều đội bóng nhảy vào cuộc đua này gây bất lợi cho đội chủ sân Anfield.

borussia-dortmund-midfielder-jude-bellingham
Dortmund được cho sẽ kiên quyết giữ lại thần đồng người Anh. Ảnh: Internet.

Nếu xác định có thể kích nổ thương vụ siêu bom tấn này, có thể giữa Liverpool và Dortmund sẽ có một cuộc chiến về giá trị chuyển nhượng nổ ra. Nhưng một số thông tin cho thấy, đội bóng nước Đức đã có những động thái khác nhằm cố gắng chèo kéo tuyển thủ Anh ở lại thi đấu lâu dài cho đội bóng

Khi Dortmund đang cố gắng kí hợp đồng với Jobe Bellingham (16 tuổi) em trai của Jude Bellingham để giữ anh ở lại Đức. Hợp đồng với Dortmund của Jude có thời hạn đến năm 2025 và cầu thủ người Anh đã thông báo rằng muốn ở lại ở mùa giải này để ổn định phong độ chuẩn bị cho World Cup năm nay tại Qatar.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất