Klopp khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó dù Liverpool đổi chủ

10/11/2022, 05:20

Người đại diện của ông Juergen Klopp đã làm rõ những suy đoán về việc nhà cầm quân người Đức từ chức huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Liverpool và khẳng định rằng, vị chiến lược gia 55 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield.

Sau chiến thắng của Liverpool trước Derby County ở vòng 3 League Cup, HLV Klopp đã được hỏi về việc FSG rao bán câu lạc bộ. Ông chủ của Liverpool đã phát đi một thông điệp xác nhận rằng họ đang tìm kiếm một thương vụ đầu tư mới sau 12 năm làm việc ở Liverpool.

HLV Klopp phủ nhận câu chuyện của Liverpool tương tự như cách mà Chelsea đổi chủ đầu năm nay.

Đang có ý kiến cho rằng, Liverpool đang chịu ảnh hưởng từ cái “dớp” năm thứ 7 của nhà cầm quân 55 tuổi, khi ông đều thất bại nặng nề ở cột mốc này và ngay sau đó đều rời các câu lạc bộ trước đó của mình là Mainz 05 và Borussia Dortmund. Nhưng ông Marc Kosicke -  người đại diện của Klopp - mới đây nhấn mạnh với Sky Sports: “Tôi có thể đảm bảo rằng Jurgen Klopp không có ý định từ chức ở Liverpool. Thực tế là các vấn đề có thể phát sinh trong mùa giải này đã được các chủ sở hữu của câu lạc bộ tính đến trước khi mùa giải bắt đầu. Jurgen nhận được sự ủng hộ của những người có trách nhiệm ở câu lạc bộ và thường xuyên liên lạc với họ. Anh ấy yêu câu lạc bộ, đội bóng của mình, người hâm mộ… và quyết tâm tiếp tục trong nỗ lực hoàn thành xuất sắc quá trình chuyển đổi ở Liverpool. Anh ấy đã không gia hạn hợp đồng đến năm 2026 nếu chẳng đặt ra cho mình những mục tiêu”.

klopp

Những bình luận của Kosicke lặp lại những lời nhận xét của huấn luyện viên Klopp trong tuần này, khi ông tuyên bố sẽ không rời bỏ tình hình của câu lạc bộ: “Mọi người nhìn tôi và họ nói ‘anh ấy trông mệt mỏi’ hoặc bất cứ điều gì, nhưng tôi thì không phải vậy. Công việc của tôi không chỉ ở đây khi mặt trời ló dạng và ai đó trao cho chúng tôi một chiếc cúp. Công việc của tôi là ở đây khi chúng tôi trải qua một giai đoạn thực sự khó khăn, và tôi sẽ làm công việc của mình với tất cả những gì tôi có”.

Nhà cầm quân 55 tuổi đã hồi sinh Liverpool kể từ khi nhận việc vào năm 2015, giúp đội vô địch Anh lần đầu tiên sau 30 năm (2019-2020), thắng một Champions League (2018-2019) sau 3 lần vào chung kết trong 5 năm (thua 2 trận chung kết còn lại đều trước Real Madrid), giành Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup năm 2019, cũng như thắng cú đúp FA Cup và Cúp Liên đoàn vào năm ngoái.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất