Kim Tuyến diện áo dài hào hứng tạo dáng với động vật

Đẹp Plus - 21/02/2017, 14:08

Nữ diễn viên “Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu” hào hứng chụp ảnh cùng các bạn diễn là chim & bướm trong những thiết kế áo dài mới của NTK Minh Châu.

Bộ sưu tập áo dài “Since 1980” của nhà thiết kế Minh Châu lấy điểm nhấn là sử dụng những hình ảnh, con vật gần gũi trong đời sống hằng ngày làm họa tiết trang trí.
 

Là một người yêu động vật nên Kim Tuyến khá hào hứng khi được chụp ảnh cùng các bạn diễn là chim, bướm trong studio của nhà thiết kế.

Những thiết kế trong bộ sưu tập lần này của Minh Châu là sự pha trộn khéo léo giữa đỏ, trắng, xanh… cùng các hoạ tiết dân dã về miền quê, cánh bướm, hoa lá,…

Sau vai diễn trong “Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu”, tháng 2 này, Kim Tuyến tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với vai diễn trong phim kinh dị “Linh duyên”. Kim Tuyến cho biết,  cô đang muốn thay đổi hình ảnh hiền lành, đẫm nước mắt bằng vai diễn cá tính, hành động hoặc có nội tâm phức tạp để có được nhiều trải nghiệm hơn.

Sau bộ sưu tập này, nhà thiết kế Minh Châu cho biết tiếp tục tung ra một loạt sản phẩm với sự kết hợp cùng nhiều “nàng thơ” nổi tiếng trong làng giải trí.

 

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Harris Thông thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia makeup Đoàn Trinh.

Theo Màn Ảnh Sân Khấu 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất