Kim Hiền bức xúc khi bị bới móc quá khứ với chồng cũ

Ngoisao.net - 30/03/2017, 13:43

Nàng Út Ráng thể hiện thái độ trước một bài báo đề cập đến việc DJ Phong từng phản bội cô.

Hôm qua (29/3), trên trang cá nhân, Kim Hiền đã viết status bày tỏ nỗi bức xúc khi quá khứ với chồng cũ - DJ Phong bị một tờ báo 'đào bới'. Tiêu đề của bài viết "Tôi phát hiện ra chồng ngủ với bạn thân mình vào đúng ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau" khiến nữ diễn viên cảm thấy bị tổn thương.

kim-hien-buc-xuc-khi-bi-boi-moc-qua-khu-voi-chong-cu

Nàng Út Ráng bức xúc trên trang cá nhân trước một bài báo bới móc chuyện quá khứ với chồng cũ.

"Bạn nào viết kỳ quá và mình cũng chưa bao giờ phỏng vấn báo từ khi qua Mỹ 2 năm nay. Tựa đề đọc xong choáng. Không phải như vậy nhé! Dù đọc bài trong thì không hề giống tiêu đề. Mình nghĩ đừng lôi câu chuyện của Hiền nữa, nó đã ngủ yên và tụi Hiền cũng còn là bạn bè dù đã chia tay. Mình không muốn Sonic lớn lên hiểu sai về ba Phong. Mình biết người viết bài cũng có ý nhưng hãy để ý tới đứa bé như Sonic. Hiền không có người bạn thân ngoài Hà nhé", Kim Hiền bức xúc. 

'Bà mẹ hai con' hy vọng, lời giải thích của cô về bài báo sẽ giúp cho khán giả hiểu mình, đặc biệt là gia đình cô và chồng cũ DJ Phong sẽ đọc được dòng tâm sự này để mọi người yên tâm, không lo lắng. 

kim-hien-buc-xuc-khi-bi-boi-moc-qua-khu-voi-chong-cu-1

Trong ngày cô và con trai Sonic sang Mỹ định cư, DJ Phong đã đến tiễn ở sân bay.

Kim Hiền và DJ Phong từng gắn bó hạnh phúc trong thời gian dài. Cả hai có chung con trai là bé Sonic. Vào năm 2010, cả hai tổ chức kết hôn sau nhiều năm chung sống. Tuy nhiên, chỉ sau đám cưới 2 tháng, nữ diễn viên phát hiện bị chồng phản bội nên đã quyết định ly hôn và một mình nuôi dạy con trai trưởng thành. Cô chịu tổn thương lớn và mất nhiều năm để lấy lại tinh thần trước khi bén duyên với Andy - ông xã hiện tại. 

kim-hien-buc-xuc-khi-bi-boi-moc-qua-khu-voi-chong-cu-2

Tổ ấm hiện tại của nữ diễn viên bên ông xã Andy và hai con. 

Sau khi tái hôn vào giữa năm 2014, Kim Hiền và con trai Sonic đã theo chồng sang Mỹ định cư. Một năm sau đó, cô sinh thêm con gái Yvona. Mặc dù tiếc nuối vì phải rời xa showbiz để làm người phụ nữ của gia đình nhưng nàng Út Ráng rất hài lòng, viên mãn với hạnh phúc mình đang có.

Theo Thúy Anh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất