Không phải V hay Jimin, người từng bị coi là ''xấu trai nhất'' BTS được chọn có gu ăn mặc đẹp nhất

Tiin - 12/03/2020, 16:00

6/7 thành viên của nhóm (trừ Suga vắng mặt) đều chọn RM là thành viên có style thời trang tuyệt nhất BTS.

 

Trước và sau khi nổi tiếng, BTS đều được công nhận bởi style ăn mặc và gu thẩm mỹ của mình. Các chàng trai không chạy theo trend, cũng không chuộng mua đồ xa xỉ, đắt đỏ. Chỉ cần là đẹp thì BTS sẵn sàng diện nó mỗi ngày, ví dụ như những đôi giày sneaker giản dị của RM hay những chiếc áo phông màu trắng đơn giản, dễ phối của Jungkook. 

Mới đây, một cuộc phỏng vấn hồi năm 2016 của BTS lần nữa 'hot hit' trở lại nhờ các fan 'đào lại'. Trong bài phỏng vấn này có câu hỏi ai là người mặc đẹp nhất, thật bất ngờ, 6/7 thành viên đều có chung một câu trả lời. 

Người đàn ông mặc đẹp nhất BTS chính là trưởng nhóm RM! Chính anh cũng tự chọn mình là thành viên có gu nhất, nguyên nhân là bởi anh vô cùng thích sưu tầm các thể loại quần áo.  

Nhận xét về leader, Jin cho biết: 'RM luôn mặc đồ theo nhiều style khác nhau. Dù tôi thích mặc theo kiểu cổ điển, thanh lịch nhưng tôi vẫn thích cách RM phối đồ'. 

J-Hope trả lời đơn giản: ''RM thích thời trang nhất nhóm, nên tôi chọn anh ấy''.  

Jimin chọn cả RM và V, nhưng lý do được 'nam thần fancam' đưa ra là do cả RM lẫn V đều không quan tâm người khác nghĩ gì mà chỉ mặc đồ, phối đồ theo cách họ muốn. 

V cũng chọn RM, nhưng anh khẳng định thích style của mình nhất.  

'Anh RM có cực kỳ nhiều quần áo, tôi nghĩ anh ấy phải có gấp 3 lần số quần áo của tôi', Jungkook nhận xét. 

RM và V là hai thành viên hiếm hoi trong nhóm cực kỳ quan tâm vấn đề mặc gì nơi đông người, đặc biệt là khi gặp fan. Những thành viên cũng có quan tâm, nhưng chưa đặt trang phục làm yếu tố 'hạng nặng' như RM và V. 

RM còn chia sẻ trong bài phỏng vấn là anh thích trang phục có màu trắng, đen và xám. Ba gam màu này đều thuộc kiểu màu monochrome (đơn sắc), dễ mặc. Ngoài ra, anh còn thích sưu tầm những chiếc mũ với đủ kiểu dáng như mũ lưỡi trai, mũ beanie, mũ fedora... 

Style thanh lịch.  

Bụi bặm.  

Thi thoảng lại thay đổi táo bạo. 

V lại thích áo tay dài, những kiểu áo sơmi hay áo len anh đều thích. Ngoài ra, V còn ưa chuộng những item như áo khoác oversized, cardigan... Cách phối thường được V chuộng nhất là một lớp áo trong và sweater bên ngoài. 

 10 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất