Khi giai nhân Hàn mất điểm vì gương mặt trắng bệch

Tiin - 29/05/2016, 11:57

Nghệ sĩ luôn có ê-kíp hùng hậu lo phục trang, trang điểm... nhưng điều đó không đồng nghĩa với sự hoàn hảo. Không ít lần các sao bị lên báo chỉ vì trang điểm mất vẻ tự nhiên.

Seolhyun - kiều nữ của nhóm AOA sở hữu đường cong gợi cảm, gương mặt thanh tú. Nhưng cô luôn sử dụng kem nền trắng khi trang điểm. Kết quả, trong nhiều sự kiện, sự tương phản giữa làn da gương mặt và vùng còn lại của cơ thể trở nên rất rõ.

Giải thích về điều này, Seolhyun cho biết cô có làn da nâu và nếu không make up đậm sẽ không tạo ra sự nổi bật.

Ca sĩ Jisoo của Rainbow có gương mặt na ná Taeyeon (SNSD). Cô được khen vì gu make-up tự nhiên, tôn vẻ tươi trẻ. Tuy nhiên, không ít lần cô bị mất điểm khi trang điểm quá dày, khiến gương mặt trắng toát.

Suzy (MissA) lộ rõ gương mặt với những mảng làn da đậm phấn khiến 'tình đầu quốc dân' kém sắc trông thấy.

 cũng bị cho lạm dụng phấn khiến gương mặt trở nên thiếu tự nhiên, trắng toát như sáp.

ChoA (AOA) trang điểm nền quá đậm, lệch tone so với vùng cổ. Mái tóc ánh kim càng khiến gương mặt cô giống tượng sáp.

Nữ ca sĩ xinh đẹp HyunA khiến nhiều người không khỏi giật mình vì khuôn mặt trắng bệch. Lớp trang điểm trắng như bột càng trở nên nổi bật giữa mái tóc tối màu buông dài của thân chủ. Cô bị đánh giá trang điểm quá đậm và tự biến mình trở nên già nua.

của nhóm EXID tự làm khó bản thân khi trang điểm phấn má quá trắng. Vốn có gương mặt thanh tú, việc lạm dụng make-up khiến gương mặt như bị bôi lem nhem.

Kẻ mắt đậm, sử dụng kem nền sáng màu cùng mái tóc vàng rực, CL (2NE1) bị cho tự khiến mình già đi vài tuổi trước ống kính.

Park Shin Hye rõ ràng không hợp với gu trang điểm đậm, cùng phong cách quý cô vì sẽ khiến cô như một diễn viên ngoài 30 tuổi.

Park Shin Hye rõ ràng không hợp với gu trang điểm đậm, cùng phonCa sĩ, diễn viên Sulli mất đi sự trẻ trung khi trang điểm đậm, bị miêu tả 'như đắp bột lên mặt'

Gain là người đẹp thường xuyên chọn sai màu kem nền trắng bệch, không hợp với da cổ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất