Khedira, Philipp Lahm cùng gia nhập bến đỗ mới

12/09/2022, 07:56

Hai cựu tuyển thủ Đức Sami Khedira và Philipp Lahm đã trở lại đội bóng cũ với một vai trò hoàn toàn mới.

CLB Stuttgart công bố hai cựu danh thủ Philip Lahm và Sami Khedira đã đồng ý trở thành cố vấn tại CLB. Cả Lahm và Khedira đều đã khoác áo Stuttgart khi còn đá bóng, riêng Khedira giúp Stuttgart vô địch Bundesliga mùa 2006/07. Lahm từ khi treo giày đã làm việc cho LĐBĐ Đức và sẽ là một trong hai giám đốc quản lý cho EURO 2024 đăng cai tại Đức, tuy nhiên Lahm không được Bayern Munich mời về vì anh bị nghi là người chuyên rò rỉ tin nội bộ của đội bóng cho báo chí.

VfB Stuttgart đang mở rộng cơ cấu của mình trong lĩnh vực thể thao và mang 3 cựu tuyển thủ quốc gia trở lại CLB. Hai cựu vô địch thế giới Philipp Lahm và Sami Khedira sẽ là cố vấn cho Giám đốc điều hành Alexander Wehrle tại câu lạc bộ Bundesliga. Câu lạc bộ đã thông báo điều này trong cuộc họp chung vào Chủ nhật.

Song song đó, cựu đội trưởng Christian Gentner sẽ trở thành người đứng đầu bộ phận cấp phép cho các cầu thủ bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2023. GĐĐH Wehrle nhấn mạnh một lần nữa vào Chủ nhật rằng Stuttgart sẽ không đưa người ngoài những vị trí thân cận ông.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận