Khán giả được miễn phí vào sân xem Giải bóng đá U21 quốc gia năm 2023

18/09/2023, 11:39

Vòng chung kết của Giải bóng đá U21 Hành Niên 2023 sẽ chính thức khởi tranh tại Thanh Hóa. Theo thông tin từ lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa, một tin vui đặc biệt đã được thông báo: khán giả sẽ được vào sân miễn phí để theo dõi các trận đấu trong giải đấu này.

Ban tổ chức đã công bố rằng các trận đấu thuộc bảng A và B sẽ diễn ra tại sân vận động tỉnh Thanh Hóa và sân bóng Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa). Trong khi đó, bảng C sẽ tiến hành tại sân Vinh (Nghệ An).

Khi kết thúc giai đoạn bảng, toàn bộ các trận đấu từ vòng tứ kết, bán kết, trận chung kết và lễ trao giải (vào ngày 1/10) sẽ diễn ra tại Thanh Hóa.

Quyết định miễn phí cho khán giả vào sân trong giải bóng đá U21 quốc gia năm 2023 đã được thống nhất bởi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban Tổ chức giải. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các người hâm mộ và người yêu bóng đá có thể cổ vũ và động viên các tài năng trẻ trên sân cỏ.

Khán giả được vào sân miễn phí xem giải U21 quốc gia trên sân Thanh Hóa

Ban tổ chức đã tiến hành các biện pháp đảm bảo an ninh và trật tự tại các trận đấu, cũng như trong suốt thời gian diễn ra giải đấu tại sân vận động tỉnh Thanh Hóa và sân bóng Trường Đại học Hồng Đức.

Trận khai mạc của giải đã diễn ra vào chiều ngày 18/9, với sự đối đầu giữa đội chủ nhà U21 Đông Á Thanh Hóa và U21 PVF-CAND trong bảng A, trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa. Trước đó, vào lúc 14h30 cùng ngày, trận đấu giữa U21 Viettel và U21 Tây Ninh đã diễn ra trên sân bóng Trường Đại học Hồng Đức.

Giải bóng đá U21 quốc gia luôn được xem là giải đấu uy tín và hấp dẫn nhất trong năm với sự tham gia của các tài năng trẻ bóng đá Việt Nam. Quyết định miễn phí vào sân sẽ giúp tạo điều kiện tốt nhất để người hâm mộ có thể theo dõi và ủng hộ các cầu thủ trẻ này.

Trước khi bước vào trận đấu, ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt và động viên Ban huấn luyện cũng như các cầu thủ của đội U21 Đông Á Thanh Hóa. Đội này sẽ được dẫn dắt bởi HLV trưởng Svetislav Tanasijevic.

HLV người Serbia này vừa giúp đội U19 Đông Á Thanh Hóa đoạt chức vô địch tại Giải bóng đá U19 quốc gia năm 2023. Đội chủ nhà đã sẵn sàng cho cuộc chinh phục của họ tại Giải bóng đá U21 quốc gia 2023, với mục tiêu đạt được thành tích cao nhất. Năm 2022, đội U21 Đông Á Thanh Hóa đã lần đầu tiên giành hạng 3 tại giải đấu này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất