Khám phá số điện thoại báo hiệu may mắn sắp đến

Kiến thức - 23/05/2017, 06:00

Hãy kiểm tra số cuối của số điện thoại ngay để biết niềm may mắn trong cuộc sống đem lại cho bạn là gì!

1. Số 0
 
Số 0 trong mệnh lý được xem là một khoảng không, trống rỗng. Chuyện gì bắt đầu từ con số 0 đều có cơ hội nhận được may mắn ngay từ đầu. Số 0 là điểm khởi đầu tròn trịa, suôn sẻ, nó cũng giảm đi sự phiền não, căng thẳng trong cuộc sống của bạn, khiến mọi thứ ngày càng thuận lợi, tài vận và niềm vui liên tục gõ cửa.
 

Kham pha so dien thoai bao hieu may man sap den

Theo khoa học cổ đại, mỗi người đều gắn với một con số may mắn. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet) 

Nếu số điện thoại của bạn kết thúc bằng số 0 thì bạn cũng là người may mắn đấy. Số 0 là con số tương đối tốt lành, có thể đem đến vận may cho bạn. Con số này có thể giúp bạn và những người xung quanh kết nối với nhau nhiều hơn. Ngoài ra số này còn mang đến sự bình an, đại cát đại lợi cho bạn.
 
2. Số 3
 
Nếu số điện thoại của bạn kết thúc bằng số 3 thì người này có tài vận tương đối thịnh vượng, thường có may mắn đến bất ngờ đến mức không kịp trở tay. Cũng có lúc thiếu tiền, cũng có lúc mối quan hệ với những người xung quanh không được hòa thuận, nhưng vì họ là những người biết được thế mạnh của mình ở đâu, không ngừng hoàn thiện bản thân, thường xuyên giúp đỡ người khác, nên sớm muộn gì thì mọi thứ cũng sẽ thành công.
 
 
Sự nghiệp ngày càng thuận lợi, phất lên như diều gặp gió. Có chăng lúc gặp khó khăn thì công việc chỉ chững lại chứ ít có khả năng đi xuống. Người sở hữu số điện thoại có số cuối là số 3 gặt hái được thành công không tưởng và có cuộc sống tương đối viên mãn về sau.
 
3. Số 5
 
Số 5 là con số khá toàn vẹn, được mệnh danh là con số thần linh. Số 5 trong mệnh lý được xem là đủ đầy, "ngũ phúc lâm môn" nên tượng trưng cho nhiều điều may mắn. Ngũ phúc bao gồm: trường thọ, phú quý, an khang, hảo đức, thiện chung. Ngũ phúc hợp lại mới tạo thành một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc.
 
Đừng dại gì đổi số, bởi số đuôi là số 5 sẽ mang lại nhiều vận may cho bạn. Ít nhất trong sự nghiệp cũng được thăng tiến, mặc dù hiện tại chưa thể hiện rõ ràng nhưng trong tương lại điều đó có thể xảy ra.
 
4. Số 6
 
Người Trung Hoa thích số 6, và khi có nhiều số điện thoại có số đuôi là số 6 họ sẽ tiến hành mở cuộc đấu giá. Với họ, đây là con số cực kỳ may mắn, đem lại thành công liên tục cho gia chủ. Tuy rằng sẽ có một thời kì khó khăn, nhưng về sau sẽ ngày càng thuận lợi. Thời gian sẽ phản ánh được sự may mắn của số 6, càng về sau bạn sẽ thấy được vận tài mà con số này mang lại.
 
Nếu số điện thoại của bạn kết thúc bằng số 6 thì nên giữ lại số này để cuộc sống của bạn luôn được bảo vệ. Khi làm bất cứ điều gì cũng không lo gặp trắc trở. Trên thực tế đây là con số rất tốt, trong kinh doanh các nhà doanh nghiệp rất coi trọng số 6 này, ngoài ra cũng là con số được nhiều thương gia yêu thích, có thể giúp họ phát triển giá cả, thậm chí tăng gấp mấy lần.
 
5. Số 8
 
Số 8 được đánh giá là con số hoàn toàn may mắn. Số 8 mang đến nhiều vận tài, số 8 giúp chủ nhân thuận lợi trong con đường làm ăn, sự nghiệp học hành, số 8 còn là tượng trưng của tám hướng, của bát quái và của bát tiên... Vì thế, số 8 không hề kén chọn bất cứ ai, mọi đối tượng đều có thể sở hữu số 8 may mắn cho bản thân mình.
 
Số cuối của điện thoại là số 8 không chỉ đem điềm may mắn, tiền bạc, danh tiếng mà còn giúp chủ nhân ngăn chặn những ảnh hưởng xấu từ bên ngoài đến sức khỏe.
 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất