Kha Mỹ Vân sẽ trình diễn trong show của NTK người Pháp Julien Fournie ở Paris

Màn Ảnh Sân Khấu - 03/07/2015, 11:26

Vừa chân ướt chân ráo tới kinh đô thời trang Paris, Kha Mỹ Vân đã được lựa chọn sải bước trong show diễn của NTK người Pháp Julien Fournie tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture Fashion Week. Cô còn được lựa chọn trở thành gương măt mở màn (first face) cho bộ sưu tập của NTK này, sẽ diễn ra vào 16g (giờ Paris) ngày 7/7 tới.

Sau thời gian “thử sức” tại kinh đô thời trang Milan, Italy và gặt hái được rất nhiều thành công, Kha Mỹ Vân – Á quân chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012, tiếp tục được Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models đưa sang Paris và đầu quân cho 2 công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp tại đây là Crystal Models Agency và Slides Models Agency.
 

 

Ngay khi đặt chân đến Paris, Kha Mỹ Vân đã tất bật tham gia vào các buổi casting cho các nhà thiết kế tham gia trong Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture sẽ diễn ra từ ngày 5-9/7/2015. Sau 2 tuần “thử sức” tại kinh đô thời trang Paris, vượt qua hàng trăm người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới, Kha Mỹ Vân đã nhận được tin vui đầu tiên khi cô đã được lựa chọn để trình diễn trong show diễn của NTK người Pháp Julien Fournie. Đặc biệt hơn, cô còn được NTK người Pháp tin tưởng giao cho vị trí mở màn (first face) quan trọng nhất của show diễn này.

Paris Haute Couture Fashion Week là một trong những Tuần lễ thời trang được đánh giá là danh giá nhất thế giới, nơi quy tụ những “cây đại thụ”’ của dòng thời trang cao cấp, như Chanel, Dior, Jean Paul Gaultier, Elie Saab, Fendi, Stephane Rolland,... Vì vậy, để được sải bước tại Tuần lễ thời trang cao cấp danh giá này là ước mơ của bất kỳ người mẫu nào trên thế giới.
 

Từ Paris, không giấu nổi niềm vui này, trên trang cá nhân của mình, Kha Mỹ Vân đã chia sẻ: “Lần đầu tiên đến Paris làm việc và cũng là lần đầu tiên nhận được show diễn chính thức từ NTK Julien Fournie để được trình diễn trong show diễn chính thức ra mắt BST mới của ông tại tuần lễ thời trang Haute Couture Paris. Đây thật sự là một niềm vui quá lớn, Vân sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt công việc của mình trong thời gian tới tại Paris
 

 

Trên trang fanpage chính thức của NTK Julien Fournie cũng đã đăng tải thông tin này cùng với hình ảnh mà ông đã chụp cùng Kha Vân để quảng bá cho BST Thu đông 2015 với tên gọi “First Night” sẽ được trình diễn vào 16:00 (giờ Paris) ngày 7/7/2015. Bộ ảnh được thực hiện trên chiếc cầu nổi tiếng Bir-Hakeim  bên tháp Eiffel và dòng sông Seine thơ mộng của Paris.
 

 

Kha Mỹ Vân & NTK Julien Fournie
 

Với sự khởi đầu đầy ấn tượng tại kinh đô thời trang Paris, hy vọng Kha Mỹ Vân sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trong sự nghiệp người mẫu quốc tế của mình.
 

Na An

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất