Kendall Jenner mất đầu gối, mũi "cà chua" trong ảnh photoshop thảm họa

Ione - 25/10/2016, 17:36

Đôi bạn thân Kendall Jenner - Gigi Hadid thực hiện một shoot hình theo concept hóa cún táo bạo nhưng lại bị đánh giá là đáng sợ.

kendall-jenner-mat-dau-goi-mui-ca-chua-trong-anh-photoshop-tham-hoa

Kendall Jenner và Gigi Hadid vừa thực hiện một bộ ảnh đặc biệt để kỷ niệm 10 năm tạp chí W. Chủ đề của bộ ảnh này là "cún cưng", vì thế nên đôi bạn thân người mẫu cũng có tạo hình khác lạ. Sau khi bộ ảnh được đăng tải, nhiều ý kiến đồng loạt cho rằng đây đáng được xem là một "thảm họa" của photoshop. Trong hình, đôi chân của Kendall và Gigi được là lượt đến nỗi trơn bóng như búp bê, mất sạch đầu gối.

kendall-jenner-mat-dau-goi-mui-ca-chua-trong-anh-photoshop-tham-hoa-1

Gigi Hadid bỗng hóa thành "người co giãn" với khả năng kéo tay dài cả mét như cao su, hoàn toàn không thấy dấu hiệu của khuỷu tay hay nếp nhăn.

kendall-jenner-mat-dau-goi-mui-ca-chua-trong-anh-photoshop-tham-hoa-2

Vì theo chủ đề hóa cún nên gương mặt của hai nàng mẫu cũng được chỉnh sửa để tạo cảm giác như cún cưng với đôi tai trên đầu, mũi to như... quả cà chua, môi mỏng dính.

kendall-jenner-mat-dau-goi-mui-ca-chua-trong-anh-photoshop-tham-hoa-3

Hình ảnh này tuy gây ấn tượng về mặt thị giác và độ sáng tạo nhưng lại không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Nhiều ý kiến phản đối vì nó trông khá đáng sợ, giả tạo.

kendall-jenner-mat-dau-goi-mui-ca-chua-trong-anh-photoshop-tham-hoa-4

Hẳn không phải ai cũng nhận ra nhân vật mũi bẹp dí, da như tượng sáp như trong bức hình là cô mẫu xinh đẹp Kendall Jenner.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất