Kai Havertz khóc nức nở vì tuột chức vô địch

20/05/2024, 11:34

Kai Havertz không kìm được nước mắt khi không thể giúp Arsenal vượt qua Man City để đăng quang Premier League mùa giải 2023/24.

Trong trận đấu cuối cùng của Premier League, Havertz đã ghi bàn vào phút cuối để giúp Arsenal đánh bại Everton 2-1, nhưng điều này không đủ để đội bóng London vô địch khi Man City cũng giành chiến thắng 3-1 trước West Ham.

Sau khi 38 vòng đấu, Arsenal của Havertz chỉ có được 89 điểm, kém Man City 2 điểm và phải chấp nhận vị trí á quân. Trong cảnh tan trận, ngôi sao người Đức đã không thể kìm nổi cảm xúc và rơi nước mắt giữa sân cỏ, chỉ có đồng đội mới có thể an ủi anh.

Kai Havertz khóc nức nở vì tuột chức vô địch | Báo điện tử An ninh Thủ đô

"Rất tiếc cho các CĐV Arsenal và cho chính chúng tôi. Mọi người đã cố gắng hết mình, nhưng không đủ. Có thể sau vài tháng, chúng tôi sẽ nhìn lại và nghĩ đây là một mùa giải tốt. Nhưng lúc này, tôi cảm thấy Arsenal xứng đáng với nhiều hơn", Havertz chia sẻ.

Havertz gia nhập Arsenal từ Chelsea vào mùa hè năm 2023. Mặc dù bắt đầu không mạnh mẽ, nhưng anh đã có 13 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 37 trận ra sân. Anh chỉ xếp sau Bukayo Saka (16 bàn) trong danh sách ghi bàn của Pháo thủ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất