Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea.

24/07/2023, 09:39

Mùa hè này, Inter Milan đã từng quan tâm đến việc mua đứt Lukaku, nhưng đã rút lui sau khi phát hiện anh đã liên hệ bí mật với Juventus.

Romelu Lukaku đã đồng ý ký hợp đồng kéo dài 3 năm với Juventus và sẽ nhận mức lương khoảng 9 triệu euro mỗi mùa tại sân Allianz. Để hoàn tất thương vụ này, Juventus cần thỏa thuận với Chelsea về mức phí chuyển nhượng.

Ban đầu, Chelsea yêu cầu mức phí khoảng 40 triệu euro, nhưng Juventus tin rằng có thể thương lượng giá rẻ hơn. Cristiano Giuntoli, Tân Giám đốc điều hành của Juventus, đang tích cực thương lượng để Lukaku có thể sớm gia nhập đội bóng và tham gia tour du đấu hè tại Mỹ dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Max Allegri.

Romelu Lukaku.

Hiện tại, Lukaku đang tập luyện tại Cobham sau khi bị HLV Pochettino loại khỏi danh sách du đấu. Dự kiến anh sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng không muốn thi đấu tại Saudi Arabia.

Juventus đang đối mặt với khó khăn tài chính sau khi không thể tham gia Champions League mùa tới. Do đó, họ đã quyết định bán tiền đạo Dusan Vlahovic trong kỳ chuyển nhượng hè này và nhắm đến Lukaku với mức giá thấp hơn để thay thế.

Lý do Juventus muốn chiêu mộ Lukaku là vì anh đã thi đấu thành công trong 3 mùa giải Serie A dưới màu áo Inter Milan, ghi được tổng cộng 57 bàn thắng. Nếu thương vụ thành công, Lukaku sẽ là tân binh thứ 2 của Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau tiền đạo Timothy Weah từ Lille.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận