Juventus đã bất ngờ bán Paul Pogba với giá rẻ, chỉ chiếm 10% giá trị ban đầu

12/07/2023, 09:47

Trở lại Juventus mùa hè năm trước theo dạng miễn phí từ Manchester United, nhưng Paul Pogba đã không mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng này.

Các chấn thương liên tục đã khiến tiền vệ người Pháp có một đóng góp rất hạn chế cho Juventus trong suốt thời gian qua. Anh chỉ ra sân 10 trận trên mọi đấu trường cho Bianconeri, thi đấu tổng cộng 172 phút mà không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Juventus không muốn tiếp tục chi trả một mức lương quá cao cho một cầu thủ không còn nhiều giá trị sử dụng, và hiện đang cố gắng tìm cách thanh lý tiền vệ người Pháp càng sớm càng tốt.

Theo La Gazzetta dello Sport (Italia), Juventus chỉ yêu cầu 10 triệu euro cho Pogba và sẵn lòng lắng nghe mọi đề nghị từ các đối tác.

Paul Pogba được đồn đoán sắp rời Juventus.

Theo Transfermarkt, Pogba từng được định giá cao nhất là 100 triệu euro vào năm 2019, nhưng giá trị hiện tại của anh chỉ còn 15 triệu euro.

Ngoài Pogba, Juventus cũng đang rao bán hai ngôi sao lớn khác trong đội hình là Federico Chiesa và Dusan Vlahovic. CLB hy vọng thu về khoảng 150 triệu euro từ bộ ba này để đầu tư vào các hợp đồng tiềm năng hơn.

Theo Daily Mail, Al-Ittihad sẵn sàng đạt thỏa thuận kéo dài 3 năm trị giá 100 triệu euro với Pogba. Nếu chuyển đến Al-Ittihad thành hiện thực, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ được đoàn tụ với hai đồng đội người Pháp là Benzema và Kante.

Nhiều cầu thủ châu Âu khác cũng đang được lôi kéo đến các đội bóng ở Ả Rập trong mùa hè này. Al-Ittihad đã thành công trong việc chiêu mộ N'Golo Kante từ Chelsea và Karim Benzema từ Real Madrid và đang rất quyết tâm có được Paul Pogba để tăng cường đội hình cho một mùa giải mới với nhiều tham vọng.

Chính Pogba cũng đã gợi ý về tương lai khi đăng trạng thái trên trang cá nhân: "Hôm nay ai biết được ngày mai..."

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận