Juventus chi 80 triệu bảng Anh để mua 2 siêu sao của MU

13/06/2024, 15:13

Juventus đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng Anh để mua tiền đạo Mason Greenwood từ Manchester United và cũng sẵn sàng chi số tiền tương tự để chiêu mộ Jadon Sancho.

Mason Greenwood của Manchester United đã trải qua mùa giải 2023-2024 dưới dạng cho mượn tại CLB Getafe của La Liga. Greenwood đã ghi được 10 bàn thắng sau 36 trận và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của đội bóng này. Anh hiện đang thu hút sự chú ý từ nhiều câu lạc bộ.

Juventus đã đề nghị khoảng 40 triệu bảng Anh để mua tiền đạo Mason Greenwood từ Manchester United. MU có ý định bán cầu thủ 22 tuổi này vào mùa hè và con số 40 triệu bảng Anh gần sát với mức định giá của đội bóng khi họ tìm cách huy động vốn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Juventus mua 2 siêu sao của MU giá 80 triệu bảng Anh | Báo Pháp Luật TP. Hồ  Chí Minh

Juventus quyết định chi 40 triệu bảng Anh để mua Mason Greenwood của Manchester United. ẢNH: GETTY

Đây không phải là đề nghị đầu tiên của Juventus vì các cuộc đàm phán đã diễn ra một thời gian, nhưng câu lạc bộ của Ý đang hy vọng lớn vào thương vụ này nếu Mason Greenwood đồng ý gia nhập câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Ý.

Mặc dù các cuộc đàm phán đã tiến triển đến giai đoạn nâng cao, MU vẫn chưa coi thỏa thuận là sắp xảy ra vì Mason Greenwood đang nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ khác. Đối thủ của Juventus tại Serie A, Napoli, cũng muốn chiêu mộ Greenwood.

Juventus cũng nhắm đến Jadon Sancho. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, Juventus vừa bổ nhiệm Thiago Motta làm HLV trưởng mới và đang tái thiết đội hình. Juventus đang đàm phán để mua tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa, trong khi Weston McKennie và Samuel Iling-Junior có thể sẽ ra đi. Juventus có khả năng sẽ bán cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa và cũng quan tâm đến Jadon Sancho của MU, người cũng có giá 40 triệu bảng Anh.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất