Jude Bellingham chính thức 'truất ngôi' Messi

29/12/2023, 11:11

Tiền vệ Jude Bellingham của đội tuyển Anh đã chính thức vươn lên "truất ngôi" Lionel Messi khi trở thành đại diện mới của Adidas tại Châu Âu, theo thông tin từ Relevo.

Bellingham, người từng nhận được nhiều giải thưởng cá nhân như Copa Trophy và Cậu bé Vàng, gần đây đã chấm dứt sự thống trị của Lionel Messi khi trở thành cầu thủ đại diện của Adidas tại Châu Âu.

Jude Bellingham trở thành cầu thủ đại diện mới của Adidas tại Châu Âu.

Sau khi được Real Madrid chiêu mộ từ Borussia Dortmund với giá 103 triệu Euro, Jude Bellingham đã có một giai đoạn đầu mùa giải đỉnh cao. Thống kê cá nhân của anh là một minh chứng rõ ràng cho sự xuất sắc của anh, với 21 trận ra sân, 17 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Tại Champions League, Bellingham cũng góp phần quan trọng khi lập được 4 bàn và thực hiện 3 đường kiến tạo, giúp Real Madrid vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng trong 6 trận.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, tiền vệ 20 tuổi này có thể giúp Real Madrid nắm giữ cả danh hiệu La Liga và Champions League vào cuối mùa giải. Thành tích ấn tượng của Bellingham trong mùa giải này cũng sẽ mở ra cơ hội tranh giải thưởng cá nhân mới cho anh. Kết thúc năm 2023, anh là tiền vệ có số lượng bàn thắng nhiều nhất ở La Liga và chỉ còn một bàn thắng nữa để giành vị trí tương tự ở Champions League.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận