Joolux giúp giới trẻ Việt tiếp cận hàng hiệu chính hãng

27/12/2021, 14:09

Qua hai cửa hàng flagship tại Hà Nội và TP HCM, Joolux có thể giúp người trẻ dễ dàng mua sắm sản phẩm từ các thương hiệu xa xỉ với giá thấp hơn.

Với các tín đồ của hàng hiệu, những món đồ này không chỉ có tính đảm bảo về mặt chất lượng mà còn mang giá trị tinh thần, đề cao cái tôi cá nhân trong các thiết kế độc nhất như phiên bản limited, custom made, couture.

Tuy nhiên, theo khảo sát của Joolux, nhiều người trẻ Việt gặp khó khăn trong việc tiếp cận hàng hiệu bởi chính sách giới hạn số lượng sản phẩm và khách hàng nhằm giữ gìn giá trị thương hiệu của những nhà mốt lớn. Ngoài ra, người dùng còn băn khoănvề chi phí, tính chính hãng hay thời gian chờ đợi lâu khi mua hàng xách tay hoặc đặt hàng trực tuyến. Vì vậy, trước đây, nhiều người chọn cách mua sắm trực tiếp tại cửa hàng khi đi công tác hoặc du lịch nước ngoài để đảm bảo chất lượng, đồng thời, có thể mua với giá thấp hơn tại Việt Nam nhờ các chương trình khuyến mãi, chênh lệch tỷ giá tiền tệ, hoàn thuế... Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh hiện tại, cách làm này không còn khả thi.

Người dùng có thể khẳng định cái tôi qua những món đồ hiệu mình sử dụng.

Người dùng có thể khẳng định cái tôi qua những món đồ hiệu mình sử dụng.

Theo đó, Joolux có thể phần nào giải quyết bài toán sở hữu hàng hiệu, đồng thời, tạo thói quen mua sắm khác cho người dùng trẻ. Năm 2016, Joolux ra mắt với hình thức sàn giao dịch hàng hiệu chính hãng đã qua sử dụng trên nền tảng trực tuyến. Tại đây, người dùng mua túi xách, đồng hồ, phụ kiện hay giày,... chính hãng, có kiểm định nghiêm ngặt bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo Entrupy chính xác 99,1% cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Hơn hết, chi phí người dùng bỏ ra cho hàng xa xỉ có thể tiết kiệm khoảng 50-85% so với mua mới.

Mới đây, Joolux ra mắt hai cửa hàng flagship tại trung tâm Hà Nội và TP HCM. Ảnh: Joolux

Mới đây, Joolux ra mắt hai cửa hàng flagship tại trung tâm Hà Nội và TP HCM. Ảnh: Joolux

Mới đây, Joolux đã ra mắt hai cửa hàng flagship tại số 10 Tràng Thi, Hà Nội và 153 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM để tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Theo nhà sáng lập Tạ Xuân Hiển, Joolux lấy trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm. Không chỉ ký gửi, mua bán các sản phẩm hàng hiệu đã qua sử dụng, thương hiệu còn xây dựng hệ sinh thái trải nghiệm cao cấp với các dịch vụ chuyên biệt như thẩm định - định giá, gói dịch vụ tài chính cá nhân, bảo dưỡng, phục chế, sửa chữa hàng hiệu bởi đội ngũ nhân viên tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Sau một thời gian sử dụng, khách hàng có thể mang túi xách và giày đến cửa hàng để làm mới từ bề mặt đến bên trong sản phẩm, khôi phục tình trạng gần như ban đầu.

Trong tương lai, các sản phẩm hàng hiệu của Joolux sẽ có "Hộ chiếu điện tử - E-Passport" với dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống bằng công nghệ blockchain. Từ đó, việc xác minh danh tính và tính chính hãng của sản phẩm dễ dàng và chính xác hơn. Tích hợp này cũng tăng sự minh bạch, uy tín và sự thuận tiện cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Thiên Minh

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất