Joao Neves đạt thỏa thuận cá nhân với PSG, được tăng lương gấp 10 lần

25/07/2024, 09:01

Truyền thông Bồ Đào Nha tiết lộ rằng Joao Neves đã đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG và hiện chỉ còn chờ hai câu lạc bộ đồng ý về mức phí chuyển nhượng.

Theo thông tin từ A Bola (Bồ Đào Nha), PSG đã tiến hành thương vụ Joao Neves rất nhanh chóng dù họ không phải là đội bóng đầu tiên quan tâm đến tiền vệ 19 tuổi này. Đội bóng thủ đô nước Pháp cơ bản đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Neves và chỉ còn chờ đàm phán mức phí chuyển nhượng với Benfica.

Neves đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5-6 năm với PSG và sẽ nhận mức lương 5 triệu Euro mỗi mùa, gấp 10 lần so với thu nhập hiện tại của anh ở Benfica. Do đó, thu nhập của cầu thủ này sẽ tăng vọt sau khi anh chuyển sang khoác áo đội bóng Paris.

Ngôi sao trẻ đang rất háo hức chờ đợi PSG đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Benfica để anh có thể sang Pháp kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng.

PSG thương lượng mức giá 70 triệu euro cho Joao Neves

Theo định giá của Transfermarkt, Neves có giá trị 55 triệu Euro. Tuy nhiên, Benfica muốn thu về từ 80-100 triệu Euro vì tuyển thủ Bồ Đào Nha này đã chứng tỏ được phẩm chất và còn hợp đồng 4 năm.

PSG muốn chiêu mộ Neves để thay thế cho Manuel Ugarte, cầu thủ đã đồng ý chuyển đến MU. Trước đó, chính MU là đội đầu tiên liên hệ với Benfica về Neves nhưng sớm từ bỏ vì bị đòi hỏi mức giá cao. Đội bóng này rất cần nâng cấp hàng tiền vệ sau mùa giải 2023/24 không thành công và không được dự Champions League.

Ngoài Neves, PSG còn có ý định chiêu mộ tiền đạo đắt giá Victor Osimhen của Napoli. Sau khi mất trắng Kylian Mbappe vào tay Real Madrid, đội bóng của HLV Luis Enrique buộc phải củng cố nhiều vị trí để tiếp tục tham vọng lên đỉnh châu Âu lần đầu tiên.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất