Jadon Sancho đang có kế hoạch rời khỏi Manchester United (MU) vào tháng 1/2024

13/10/2023, 10:03

Theo Football Transfers, có thông tin cho biết Jadon Sancho đang có kế hoạch rời khỏi Manchester United (MU) vào tháng 1/2024 dưới dạng cho mượn, với hi vọng rằng khi anh quay trở lại Old Trafford, HLV Erik ten Hag sẽ đã bị sa thải.

Kế hoạch của Jadon Sancho là ra đi dưới dạng cho mượn trong tháng 1/2024 để có cơ hội thi đấu thường xuyên. Anh hiểu rằng để có cơ hội khoác áo Tam sư tại EURO 2024, anh cần thi đấu thường xuyên, bất kể nơi anh đang thi đấu. Cầu thủ chạy cánh của MU đã gặp khó khăn trong việc được triệu tập vào đội tuyển Anh kể từ tháng 11/2021.

Kế hoạch của Jadon Sancho là ra đi theo dạng cho mượn trong tháng 1/2024 tới đây để được ra sân thường xuyên

Ngoài ra, Sancho cũng hy vọng sẽ ổn định vị trí của mình ở MU và không phải dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag. Vì vậy, khi quay trở lại MU vào cuối mùa, anh mong rằng HLV người Hà Lan sẽ không còn nắm quyền và sẽ được thay thế bởi một người khác.

Mùa giải năm nay, MU đã có một khởi đầu không tốt với 6 trận thua sau 11 trận đã đấu. Đội của Erik ten Hag đang xếp thứ 10 trong Ngoại hạng Anh với chỉ 12 điểm (thắng 4, thua 4). Trong Cúp C1, họ đứng cuối bảng A sau thất bại trước cả Bayern Munich (3-4) và Galatasaray (2-3).

HLV Erik ten Hag đang phải đối mặt với áp lực lớn do phong độ kém cỏi của đội bóng và nhiều vấn đề chấn thương. Tuy nhiên, có một phần cũng là do các ngôi sao của đội bóng không còn thể hiện được phong độ như mùa trước, đặc biệt là trụ cột Casemiro.

Theo báo chí Anh, đến thời điểm này, Jadon Sancho không có ý định xin lỗi Erik ten Hag sau cuộc xung đột công khai giữa họ. Nếu Sancho không thể đưa ra lời xin lỗi, anh sẽ gặp khó khăn trong việc tái gia nhập đội hình chính thức. Jadon Sancho thường thức khuya do mê chơi game và thường xuất hiện muộn tại buổi tập, điều này đã khiến anh gặp rắc rối không chỉ về mặt thể lực mà còn về tinh thần và tập trung.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất