Inter Milan vượt qua Fiorentina để đăng quang Coppa Italia

25/05/2023, 07:46

Inter Milan đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng Coppa Italia với tỷ số 2-1 trước Fiorentina, và Lautaro Martinez đã trở thành ngôi sao sáng giúp đội bóng này thành công.

Trận chung kết Coppa Italia, Inter Milan đã thay đổi sơ đồ đội hình với sự xuất hiện của Handanovic thay cho Onana trong vai trò đội trưởng, còn hàng công được Martinez và Dzeko cùng tham gia.

Không lâu sau tiếng còi khai cuộc, Fiorentina gây bất ngờ bằng bàn thắng của Nicolas Gonzalez chỉ sau 3 phút, mở tỷ số 1-0.

Inter Milan ngược dòng để đăng quang Coppa Italia

Nhận bàn thua sớm, Inter Milan quyết tâm tấn công mạnh mẽ và gây áp lực lên phần sân của Fiorentina. Phút 29, nỗ lực của Inter Milan được đền đáp khi Lautaro Martinez ghi bàn sau đường chuyền của Brozovic. Chỉ sau 7 phút, tiền đạo người Argentina hoàn tất cú đúp của mình, giúp Inter Milan vươn lên dẫn ngược với tỷ số 2-1.

Hiệp hai diễn ra với những tình huống căng thẳng và cả hai đội đều có những cơ hội nguy hiểm, nhưng không thành công trong việc tận dụng. Sau 90 phút, Inter Milan giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và chính thức đăng quang Coppa Italia. Đây là danh hiệu thứ 4 mà Inter Milan giành được dưới sự dẫn dắt của HLV Inzaghi. Đội bóng còn có một trận chung kết nữa để kết thúc mùa giải, đó là trận đấu với Man City tại Champions League, hy vọng giành thêm một danh hiệu quan trọng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận