Inter Miami phủ nhận Messi sắp đấu Ronaldo, bán vé hết veo trong vài tiếng

01/12/2023, 10:53

Inter Miami đã phủ nhận thông tin về việc Messi sẽ đối đầu với Ronaldo trong một trận đấu, trong khi vé cả mùa của đội này vẫn làm nóng thị trường với sự hút của Messi tại Mỹ.

Mới đây, Inter Miami đã công bố lịch thi đấu mới cho mùa giải tới trên trang chủ của mình. Theo đó, Messi và đồng đội sẽ bắt đầu mùa giải bằng trận đấu với Đội tuyển Quốc gia El Salvador vào ngày 19/1/2024. Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra trên sân vận động Cuscatlan tại El Salvador, và giám đốc thể thao Chris Henderson đánh giá đây sẽ là "thuốc thử tốt nhất" cho Inter Miami.

Inter Miami xác nhận sẽ thi đấu với ĐTQG El Salvador vào ngày 19/1/2024

Thông tin này được giải thích bằng việc các đội bóng châu Âu đang trong mùa giải 2023/24, làm cho việc xếp lịch trận đấu cùng Inter Miami trở nên khó khăn. Ngoài ra, El Salvador nằm gần Mỹ, giúp giảm thiểu bất tiện cho Messi và đồng đội.

Tuy nhiên, Inter Miami cũng đã phủ nhận tin đồn liên quan đến việc đối đầu với Al Nassr và Al Hilal, cũng như việc Messi sẽ đối đầu với Ronaldo. Các tin đồn này xuất hiện gần đây khi có nguồn tin cho rằng Inter Miami sẽ tạo điều kiện cho trận đấu giữa Messi và Ronaldo trong tháng 2/2024.

Trong khi đó, thông tin về vé cả mùa của Inter Miami làm nóng thị trường khi chúng được bán hết chỉ sau vài giờ, mặc dù giá vé đã tăng gấp đôi so với mùa trước. Các cổ động viên đã chia sẻ rằng giá vé mùa thấp nhất là 884 USD, so với 485 USD của mùa trước. Thậm chí, giá vé "VIP" cả mùa được tiết lộ lên tới 30.000 USD, mặc dù thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng bởi MLS.

Tổng hợp

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất