Huỳnh Như tích cực điều trị chấn thương, chạy đua với thời gian để phục hồi trước World Cup nữ 2023

23/06/2023, 04:47

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Huỳnh Như sẽ tập luyện theo một giáo án riêng trong một tuần, kết hợp với việc điều trị bằng vật lý trị liệu nhằm đảm bảo sự phục hồi tốt nhất cho cô trước khi tham gia World Cup.

Huỳnh Như cho biết chấn thương của cô không quá nghiêm trọng và sau 3 ngày điều trị tích cực, tình trạng của cô đã được cải thiện đáng kể.

Với chấn thương này, Huỳnh Như sẽ không thể tham gia trận giao hữu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ quốc gia Đức vào ngày 24/6.

Với thời gian hạn chế, chân sút 31 tuổi đang cố gắng hồi phục để kịp tham dự vòng chung kết World Cup 2023. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ ra quân tại World Cup với trận đấu gặp Mỹ vào ngày 22/7.

Huỳnh Như

Trước đó, trong buổi tập của tuyển nữ Việt Nam tại sân Russelsheim am Main, HLV Mai Đức Chung đã tập trung rèn kỹ thuật và tốc độ cho các cầu thủ. Các thủ môn cũng được luyện tập kỹ thuật bắt bóng và phản xạ.

Đồng thời, ban huấn luyện đã tổ chức các bài tập tấn công nhanh, dứt điểm và tạt cánh để toàn đội có thể phối hợp tốt trong trận đấu.

HLV thể lực Cedric Roger cũng đã hội quân cùng tuyển nữ Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong nước. Sự hiện diện của ông đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tình trạng thể lực tốt nhất cho các cầu thủ trước khi tham gia giải đấu lớn nhất cho bóng đá nữ trên thế giới.

Buổi tập tiếp theo, tuyển nữ Việt Nam sẽ làm quen với sân SVĐ Bieberer Berg (Offen bach), nơi diễn ra trận đấu với tuyển Đức. Trước buổi tập này, HLV Mai Đức Chung đã tham dự buổi họp báo với các phóng viên địa phương và cơ quan báo chí Việt Nam tại Đức vào chiều hôm trước.

Huỳnh Như và đội tuyển nữ Việt Nam đang đặt mục tiêu cao tại World Cup nữ 2023 và đang cố gắng vượt qua chấn thương để đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Sự quyết tâm và nỗ lực của cô cùng với sự hỗ trợ từ đội ngũ huấn luyện cho thấy tinh thần chiến đấu của đội tuyển Việt Nam.

Các CĐV và người hâm mộ đang trông chờ Huỳnh Như và đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu ấn tượng tại World Cup nữ 2023 và tạo nên những bất ngờ đầy cảm xúc. Hy vọng rằng Huỳnh Như sẽ hồi phục hoàn toàn và có một sự góp mặt quan trọng trong thành công của đội tuyển nữ Việt Nam tại giải đấu quan trọng này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận