Huỳnh Như sắp phá kỷ lục chuyển nhượng?

24/06/2024, 17:50

Sau khi trở về từ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam.

Kết thúc hành trình tại Bồ Đào Nha

Huỳnh Như đã hoàn thành hành trình kéo dài 2 năm tại Bồ Đào Nha. Trong màu áo Lank FC, tiền đạo sinh năm 1991 đã ghi 10 bàn và có 4 đường kiến tạo, trở thành cầu thủ Việt Nam có hiệu suất ghi bàn tốt nhất khi chơi bóng ở nước ngoài.

Tăng giá trị chuyển nhượng khi trở về

Nhờ thành công tại Lank FC, Huỳnh Như đã tăng giá trị trên thị trường chuyển nhượng khi trở lại Việt Nam.

Huỳnh Như sắp phá kỷ lục chuyển nhượng? | Báo điện tử An ninh Thủ đô

Hướng tới hợp đồng bạc tỷ

Theo thông tin, CLB TP.HCM I và đội bóng tham vọng Thái Nguyên T&T đều muốn có được chữ ký của đội trưởng tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023. Hiện tại, Thái Nguyên T&T đang chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh này.

Sức mạnh tài chính của Thái Nguyên T&T

Với sự hậu thuẫn của các doanh nghiệp tài chính mạnh, Thái Nguyên T&T đã trở thành đội bóng tích cực và chịu chi nhất trên thị trường chuyển nhượng giải nữ vô địch quốc gia. Họ đã chiêu mộ thành công 6 cầu thủ từ CLB TP.HCM I, bao gồm thủ môn Kim Thanh, Bích Thùy, Trần Thị Thu, Mỹ Anh, Hoài Lương và Kim Anh.

Cạnh tranh sôi động trong giải quốc gia

Nếu thành công trong việc chiêu mộ Huỳnh Như, Thái Nguyên T&T sẽ cùng TP.HCM I và Hà Nội I tạo nên thế chân vạc, làm tăng thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch bóng đá nữ quốc gia.

Bản hợp đồng lịch sử cho Huỳnh Như

Với cá nhân Huỳnh Như, cô đang đứng trước cơ hội ký hợp đồng bạc tỷ, vượt qua mức gần 500 triệu/năm của các đồng đội như Kim Thanh, Bích Thùy, thiết lập một cột mốc mới trong chuyển nhượng cầu thủ nữ tại Việt Nam.

Động lực cho các tài năng trẻ

Đây không chỉ là động lực lớn cho Huỳnh Như, mà còn là nguồn cảm hứng cho các tài năng trẻ đang theo đuổi sự nghiệp bóng đá.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận