Huỳnh Như mang đặc sản Việt Nam tặng đồng đội ở Lank đúng dịp 8/3

08/03/2023, 08:00

Sau khi quay lại Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như có những món quà rất ý nghĩa tặng cho các cầu thủ nữ Lank FC.

Huỳnh Như trở về Việt Nam để nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2022 danh giá sau khi giúp đội tuyển nữ lần đầu lọt vào World Cup và giành HCV SEA Games trên sân nhà. Trong hành trang quay lại Bồ Đào Nha, tiền đạo nữ số 1 Việt Nam mang theo những chiếc nón lá truyền thống và đặc sản dừa sáp Trà Vinh để làm quà cho các đồng đội ở CLB Lank.

Huỳnh Như tặng quà đặc biệt cho đồng đội ở Lank FC - 1

Tiền đạo Huỳnh Như vừa có quãng nghỉ phép kéo dài một tuần ở quê nhà Việt Nam. Sau đó, tiền đạo người Trà Vinh trở lại Bồ Đào Nha để tiếp tục thi đấu cho Lank FC tại giải vô địch quốc gia nữ.

Đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam khiến toàn đội Lank FC bất ngờ với những món quà đặc biệt. Theo đó, Huỳnh Như mang theo rất nhiều nón lá và khăn rằn để tặng cho đồng đội của mình.

Các nữ cầu thủ Lank tỏ ra rất thích thú với món quà đậm chất quê hương của Huỳnh Như. Tất cả không quên chụp một tấm ảnh kỷ niệm cùng với nón lá, khăn rằn của vùng Nam bộ.

Hành động tặng quà cho cả đội của Huỳnh Như cho thấy sự hòa nhập tuyệt vời của cô ở châu Âu. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam cũng được các đồng đội rất yêu quý.

Tổng hợp

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận