Huỳnh Như làm rạng danh bóng đá Việt Nam

08/02/2023, 09:12

Càng ngày tuyển thủ đội trưởng tuyển Việt Nam (VN) càng tỏ ra tự tin và đóng góp nhiều công trạng ở Bồ Đào Nha trong màu áo Lank FC.

Cầu thủ Huỳnh Như (SN 1991, quê ở xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh). Cô hiện là cầu thủ nữ nổi tiếng của Việt Nam với nhiều thành tích đáng tự hào. Huỳnh Như đã có 7 lần giành ngôi vô địch quốc gia, 2 lần đoạt Cúp quốc gia, 4 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng nữ Việt Nam.

Đã hơn hai lần đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và ghi những bàn thắng từ những pha phối hợp đến các tình huống cố định, Huỳnh Như đang chứng minh mình là trụ cột của CLB Lank thi đấu hạng cao nhất ở Bồ Đào Nha. Trong khi bóng đá VN, nhiều cầu thủ nam đi nước ngoài thử vận đều thất bại thì Huỳnh Như là người mở đường đi nước ngoài của bóng đá nữ đã có sự vượt trội đáng nể.

Huỳnh Như làm rạng danh bóng đá Việt Nam ảnh 1


Sau 13 vòng đấu ở giải nữ Bồ Đào Nha, Lank FC mà Huỳnh Như đang thi đấu hiện đứng thứ sáu, trong đó riêng Huỳnh Như đóng góp sáu bàn thắng và hai lần kiến tạo. Hy vọng với những kỹ năng và phong độ đang lên ở trời Âu, Huỳnh Như sẽ cùng các tuyển thủ VN tự tin và thu hoạch tốt ở World Cup 2023.

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất