Huỳnh Như góp công trong trận hòa của CLB Lank

01/11/2022, 03:40

Huỳnh Như tham gia vào pha tấn công dẫn đến bàn mở tỷ số của Lank Vilaverdense, trong trận hòa Ouriense 1-1 ở vòng 5 giải VĐQG Bồ Đào Nha

Lank làm chủ thế trận nhưng không cụ thể hoá thành bàn thắng. Phút 60, HLV Daniel Pacheco tung Huỳnh Như vào sân tăng hoả lực, và thành quả đến ở phút bù giờ thứ sáu.

Từ đường phất bóng dài bên sân nhà của đồng đội, Huỳnh Như khống chế bước một bằng chân phải gọn gàng hướng lên phía trước, rồi chuyền chân trái cho đồng đội băng lên tạt cánh. Bóng được treo bổng vượt qua tầm với thủ môn Ouriense, giúp Christiana Vieira đánh đầu mở tỷ số.

Huỳnh Như ăn mừng cùng đồng đội tại Lank sau bàn mở tỷ số vào lưới Ouriense.

Có bàn thắng muộn, CLB nữ Lank lại không thể bảo vệ được thành quả khi chỉ 2 phút sau, họ để Ouriense gỡ hòa. Phút 90+8, Bimba Cabral đệm bóng cận thành từ đường căng ngang đơn giản của đồng đội để mang về trận hòa 1-1.

Ngoài pha chạm bóng mở ra bàn thắng, Huỳnh Như thi đấu rất nỗ lực trong khoảng 28 phút xuất hiện trên sân. Cô có vài lần lui về hỗ trợ phòng ngự và phá bóng trước vạch vôi, thỉnh thoảng xuất hiện trong các đợt phản công nhưng không gặp may ở những pha xử lý cuối cùng và để đối phương hóa giải.

Đây là trận thứ 5 của Huỳnh Như cho Lank trên mọi mặt trận. Ở trận đá bù vòng 3 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha hôm 23/10 gặp Benfica, Như cũng vào sân từ ghế dự bị và đá 17 phút. 4 lần xuất hiện gần nhất của tiền đạo Việt Nam cũng gắn với những kết quả có lợi của Lank gồm 3 thắng, 1 hòa.

Sau vòng 5, CLB Lank có 7 điểm, đứng thứ 6, kém 3 điểm so với nhóm 5 đội dẫn đầu.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất