Huyền thoại bóng đá Malaysia lo đội nhà thua Việt Nam ở SEA Games

25/04/2023, 11:46

Huyền thoại bóng đá Malaysia nhận định U22 Malaysia khó thắng Việt Nam để giành Huy chương Vàng SEA Games 32.

của U22 Malaysia trước đối thủ Việt Nam trong trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 32. Theo ông, U22 Malaysia sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Việt Nam và khó có thể giành được Huy chương Vàng.

Datuk Santokh Singh cho rằng, đội tuyển U22 Malaysia đang gặp nhiều vấn đề về mặt tấn công, và họ cần nhanh chóng cải thiện để cạnh tranh với các đối thủ mạnh trong khu vực. Trong khi đó, U22 Việt Nam hiện đang cho thấy phong độ ấn tượng và đang là ứng viên nặng ký cho Huy chương Vàng.

Huyền thoại bóng đá Malaysia Datuk Jamal Nasir Ismail thiếu tin tưởng vào đội nhà ở SEA Games 32.

Tuy nhiên, Datuk Santokh Singh cũng nhận định rằng, bóng đá là môn thể thao không thể đoán trước được kết quả. U22 Malaysia cũng có thể tạo ra bất ngờ và giành chiến thắng trước U22 Việt Nam nếu họ thi đấu tốt và nỗ lực hết mình.

Trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 32 giữa U22 Malaysia và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 5 tới đây. Đây là trận đấu được mong chờ nhất của giải đấu và sẽ quyết định người giành được Huy chương Vàng. Việc U22 Malaysia đã có nhận định khó thắng U22 Việt Nam sẽ tạo ra sức ép lớn đối với đội tuyển này, trong khi đó U22 Việt Nam cũng cần tập trung cao độ để giành chiến thắng và đoạt Huy chương Vàng SEA Games 32.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận