Hướng dẫn chọn mua bồn tắm gỗ phù hợp với gia đình

Thanh Niên - 19/07/2017, 14:50

Bên cạnh những chiếc bồn tắm hiện đại được làm nhựa acrylic hoặc composite, những chiếc bồn tắm gỗ cũng là vật dụng khá quen thuộc trong các spa.

Và hiện nay rất nhiều gia đình cũng đang ưa chuộng dòng sản phẩm này vì những công dụng và sự sang trọng cổ kính của nó. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn lựa chiếc bồn tắm gỗ phù hợp với nhu cầu của mình nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ, độ bền cao… Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình những chiếc bồn tắm gỗ tốt và phù hợp nhất.
Xác định nhu cầu sử dụng bồn gỗ
Khi chọn bất kỳ đồ dùng gì chúng ta đều phải xem xét đến yếu tố này để chọn mua sản phẩm đúng ý và phù hợp với bản thân. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà việc chọn mua bồn tắm gỗ cũng khác nhau.
Nếu chọn mua bồn tắm gỗ để sử dụng tại nhà thì chúng ta phải lựa chọn sao cho toàn bộ thành viên đều có thể sử dụng được. Điều này ảnh hưởng đến kích thước, hình dáng và chất liệu chiếc bồn gỗ mà bạn sẽ chọn. Thông thường, các gia đình sẽ lựa chọn chiếc bồn dáng oval, vì nó sử dụng phù hợp cho nhiều mục đích và có thể chứa được 2-3 trẻ nhỏ. Còn nếu gia đình bạn cần mua bồn tắm để ngâm thuốc, ngâm thảo dược, thì chiếc bồn tắm gỗ dáng tròn sẽ là một sự lựa trọn hoàn hảo nhất.
 - ảnh 1
Bồn tắm bằng gỗ dáng oval phù hợp cho cả spa, gia đình
Vị trí, không gian đặt bồn gỗ
Đây là một thao tác vô cùng quan trọng, nếu không suy nghĩ đến điều này trước khi mua thì rất dễ mua phải chiếc bồn không phù hợp, không sử dụng được hoặc khó khăn trong quá trình sử dụng. Nếu không gian phòng tắm của bạn không quá rộng và vị trí dự định đặt bồn tắm có hình vuông thì bồn tắm gỗ dáng tròn là sự lựa chọn phù hợp nhất.
 - ảnh 2
Bồn tắm gỗ thích hợp với những không gian hẹp
Những chiếc bồn gỗ oval dáng dài thường có kích thước tiêu chuẩn là dài 1,2 m, rộng 65 cm, cao 60 cm nên đây là sản phẩm thích hợp với không gian chữ nhật, tuy có dáng khá dài nhưng phần ngang chỉ có 65 cm nên rất gọn gàng và tiết kiệm diện tích cho phòng tắm của bạn.
Mua bồn tắm gỗ ở những nơi bán uy tín
Bạn nên chọn những nhà cung cấp bồn gỗ đã có nhiều danh tiếng trên thị trường là thương hiệu lâu năm và phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Đội ngũ nhân viên tư vấn và giao hàng nhiệt tình, tận tâm giúp đỡ khách hàng. Cuối cùng là phải có chế độ bảo hành hợp lý, sẵn sàng hỗ trợ ngay khi sản phẩm có lỗi hoặc hư hỏng.
Hy vọng các gợi ý trên đã giúp bạn tự tin đưa ra được những quyết định chọn mua bồn tắm gỗ phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và hòa hợp với phòng tắm của gia đình.
Mai Hân Group với 11 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xây dựng, thiết kế và thi công spa. Mai Hân cung cấp đa dạng các loại bồn tắm gỗ với nhiều kiểu dáng độc đáo, chất lượng cao, và có mức giá tốt.
Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn chọn mua bồn tắm gỗ, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi, hoặc để lại số điện thoại để nhận được những tư vấn và hướng dẫn tận tình từ các nhân viên của Mai Hân.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02873058567 - 02866599757
Website: http://thietbispa.vn
Email: info@maihan.com.vn

Hoàng Trân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất