Huấn luyện viên Lư Đình Tuấn từ chức thuyền trưởng CLB Bình Dương

24/02/2023, 07:43

HLV Lư Đình Tuấn vừa xin từ chức tại CLB Bình Dương sau thành tích bết bát ở 4 vòng đầu tiên V-League 2023. Nguyện vọng của cựu danh thủ này được đội bóng đất Thủ chấp thuận.

Thông tin HLV Lư Đình Tuấn từ chức được các bên xác nhận hôm (23/2). Trước đó, sau trận thua 1-2 trước CLB bóng đá TP HCM ở vòng 4 V.League hôm 17/2, HLV Lư Đình Tuấn đã nói đến chuyện "sẵn sàng ra đi, nếu điều đó tốt cho Becamex Bình Dương".

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2023, đội bóng đất Thủ hòa 2 trận và thua 2 trận, mới có 2 điểm, xếp áp chót trên bảng xếp hạng (hơn đội chót bảng SHB Đà Nẵng đúng 1 điểm).

huan luyen vien lu dinh tuan tu chuc thuyen truong clb binh duong hinh 1

Tuy nhiên, kết thúc 4 vòng đấu đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn chỉ ghi được 4 bàn thắng trong khi thủng lưới 6 bàn và hiện tại đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH.

Với thành tích không tốt, cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo đành phải nói lời chia tay khi mùa giải mới qua được vài vòng đấu. 

Theo thông tin được biết, người thay thế cho HLV Lư Đình Tuấn là cựu thuyền trưởng U20 Việt Nam- ông Nguyễn Quốc Tuấn vốn mới được mời về Bình Dương làm việc hồi đầu mùa trong vai trò đào tạo trẻ.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng không quá xa lạ với người hâm mộ V-League khi từng dắt HAGL hay làm việc ở các đội tuyển quốc gia trẻ của Việt Nam trong nhiều năm qua.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận