Huấn luyện viên Kim Sang Sik triệu tập 27 cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam

27/05/2024, 17:56

HLV trưởng Kim Sang Sik đã chốt danh sách 27 cầu thủ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu với Philippines và Iraq. Danh sách này đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố qua video trên các nền tảng trực tuyến.

Trong danh sách này, có 27 cầu thủ được HLV Kim Sang Sik lựa chọn sau khi quan sát các trận đấu tại V.League. Những gương mặt quen thuộc với người hâm mộ như Nguyễn Filip, Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn... đều có mặt.

Ngoài ra, sự chú ý đặc biệt là sự trở lại của Tô Văn Vũ sau thời gian dài vắng bóng. Tô Văn Vũ đã không khoác áo đội tuyển từ trận gặp Trung Quốc trong Vòng loại thứ ba World Cup 2022 hồi tháng 2/2022.

HLV Kim Sang Sik triệu tập 27 cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam

Để đảm bảo sâu rộng cho lực lượng, đặc biệt là lứa cầu thủ trẻ, HLV Kim Sang Sik đã trao cơ hội cho nhiều tài năng như thủ môn Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Văn Tùng, Bùi Vĩ Hào.

Tuy nhiên, đội tuyển cũng phải đối mặt với sự thiếu vắng của một số gương mặt như trung vệ Quế Ngọc Hải và hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Quế Ngọc Hải vẫn đang phục hồi từ chấn thương gặp phải từ tháng 10/2023, trong khi Đoàn Văn Hậu đang nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình.

Một trường hợp khác là tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc, hiện đang trong quá trình điều trị hồi phục.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân vào ngày 1/6 để chuẩn bị cho trận gặp Philippines vào ngày 6/6 trước khi sang Iraq thi đấu.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất