Horoscope ngày thứ Ba cho 12 cung Hoàng đạo

12/05/2015, 07:52

Horoscope ngày thứ Ba dự báo Thiên Bình có chiều hướng nhìn cuộc đời qua lăng kính màu hồng đầy huyền ảo và lãng mạn. Trong khi đó, Nhân Mã vừa bắt đầu mối quan hệ đã vội tìm cách đốt cháy giai đoạn luôn rồi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 
Điều Bạch Dương cần tránh nhất hôm nay đó là không được để nước đến chân mới nhảy. Đúng vậy, bạn tuyệt đối không nên đợi mọi thứ tích tụ lại thành chồng rồi mới uể oải ra tay giải quyết. Bởi vì khi đó khối lượng công việc khổng lồ có thể “đè bẹp” tinh thần bạn đầu tiên. Ngay từ bây giờ, giải quyết dứt điểm được điều gì thì phải “chốt” ngay Bạch Dương nhé!
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 40.
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Horoscope ngày mới dự báo Kim Ngưu giữ nguyên được “phong độ” trong việc quản lý và chi tiêu tiền bạc. Bạn khônAg hề chặt chẽ trong việc tiết kiệm, dành dụm nhưng cũng chẳng tỏ ra phung phí hay thừa thãi. Dự là sau hôm nay sẽ có rất nhiều người tìm đến mong được Kim Ngưu “chỉ giáo” về cách tiêu tiền.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 44.
 
Song Tử (21/5 – 21/6)
 
Song Tử của ngày thứ Ba cực kỳ sáng suốt và tỉnh táo khi chọn cách xử lý vấn đề theo hướng chậm mà chắc. Bạn cũng chịu khó tìm tòi, lắng nghe và phân tích kỹ càng vấn đề trước khi hành động hơn hẳn mọi ngày. Vào buổi chiều, Song Tử có thể sẽ được “thưởng nóng” cho sự tiến bộ của mình bằng một tin vui tài chính.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 18.
 
Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Cuộc sống của các Cự Giải trôi đi khá chậm chạp trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, chậm chạp không có nghĩa là nhàm chán hay mù mịt phương hướng. Ngược lại, chưa bao giờ Cự Giải cảm thấy tâm trí mình sáng suốt và hài lòng với cuộc sống như lúc này. Tầm nhìn của bạn thậm chí đã vươn lên một cấp độ mới: bao quát và sâu sắc hơn.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 2.     
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)
 
Công suất và hiệu suất làm việc của Sư Tử trong ngày thứ Ba quả là “thiên hạ vô song”. Các công việc từ lớn đến nhỏ đều được bạn “nuốt gọn” một cách nhanh chóng. Đối với những tình huống éo le, Sư Tử khiến người khác nể phục bằng thái độ điềm tĩnh, lạnh lùng và hướng giải quyết hợp tình hợp lý. Có thể Sư Tử không biết, nhưng đúng là hôm nay bạn đã ghi điểm trong mắt rất nhiều người.
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 41.
 
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
 
Tinh thần Xử Nữ cực kỳ phấn chấn và khá “ăn nhập” với không khí sôi nổi của ngày thứ Ba. Nếu có ý định thử sức ở một lĩnh vực mới, hãy mạnh dạn hành động. Biết đâu thông qua đó, bạn có thể phát hiện năng khiếu tiềm ẩn của mình. Buổi chiều, nhiều Xử Nữ tỏ ra hào hứng khi được gặp gỡ nhiều người. Bạn cho rằng quen biết thêm mỗi người đồng nghĩa với việc chạm đến rất nhiều cơ hội.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 57.  
             
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
 
Horoscope ngày thứ Ba dự báo Thiên Bình có chiều hướng nhìn cuộc đời qua lăng kính màu hồng đầy huyền ảo và lãng mạn. Suốt cả ngày bạn để mặc bản thân chìm đắm trong cảm xúc ngây ngất của con tim đang yêu. Dĩ nhiên bạn hạnh phúc với tình yêu của mình là điều ai ai cũng vui mừng, nhưng đắm chìm trong ái tình mà quên hết công việc, gia đình hay bạn bè thì không được đâu Thiên Bình à!
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 31.               
 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 
Đôi khi chỉ cần thay đổi chút chút trong phong cách ăn mặc hay ngoại hình cũng có thể khiến con người ta thay đổi hành vi, thói quen và cả cách suy nghĩ. Đó chẳng phải là điều mà Bọ Cạp đang mong đợi còn gì? Bạn không cần lăn tăn việc người ấy sẽ không hài lòng khi bạn “tút tát” một chút. Bởi bạn là người hiểu rõ nhất người ta yêu bạn đâu phải vì vẻ bề ngoài.
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 11.   
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Để mối quan hệ giữa hai cá nhân đi từ “quý mến” chuyển thành “yêu thương” đòi hỏi phải trải qua rất nhiều thử thách. Chỉ khi hiểu rõ điều này, Nhân Mã mới thôi nôn nóng, thúc ép đối phương hoặc cố tình đốt cháy giai đoạn. Chưa hết, nhanh đến thì cũng sẽ nhanh đi phải không nào? Trong ngày, bạn có thể nhận được lời khuyên tình cảm cực kỳ hữu ích từ một người đi trước.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 46.  
           
Ma Kết (22/12 - 19/1)
 
Duyên ngầm trong giao tiếp của các Ma Kết hiếm khi trỗi dậy một cách mạnh mẽ như hôm nay. Ai nấy đều phải công nhận mỗi lời bạn nói ra trong ngày thứ Ba này đều như nhỏ mật vào tai. Đã khéo léo, ngọt ngào, lại còn có tình có lý nữa chứ. Hãy tận dụng ưu thế trời cho này để chinh phục những mục tiêu quan trọng với riêng bạn như trong công việc hoặc trong chuyện tình cảm chẳng hạn.
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 75.   
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 
Horoscope ngày thứ Ba dự báo hôm nay sẽ là ngày tương đối khó khăn với bạn do có quá nhiều thay đổi xuất hiện cùng một lúc. Bảo Bình thường ngày lạnh lùng lý trí là thế mà giờ cũng lúng túng như gà mắc tóc không biết phải xử trí thế nào cho thỏa đáng. Lạc quan lên một chút sẽ tốt hơn đấy Bảo Bình, bởi vì “người thành công luôn thấy cơ hội trong khó khăn…”.
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 50.
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)
 
Ngày thứ Ba, Song Ngư tha hồ đắm chìm trong “thế giới màu hồng” của riêng bạn. Nếu đã có người yêu, bạn và người ấy sẽ có với nhau những phút giây vui vẻ khi cùng trò chuyện, dạo chơi hay xem chung một bộ phim,… Còn những Song Ngư chưa yêu, bạn có thể cảm nhận từ sâu trong tim mình những rung động khác lạ và quyết định cho đối phương một cơ hội.
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 49. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất