Hơn 90 tỉ đồng tài trợ cho bóng đá Việt Nam trong 4 năm

25/10/2022, 02:44

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Tập đoàn thể thao Động Lực đã tiếp tục ký hợp đồng tài trợ trị giá 90 tỷ đồng trong bốn năm tới.

Theo hợp đồng vừa ký, Tập đoàn thể thao Động Lực sẽ tiếp tục là nhà tài trợ của bóng đá Việt Nam trong 4 năm tới (từ năm 2022 đến năm 2025).

Cụ thể, Động Lực sẽ tài trợ cho bóng đá Việt Nam khoảng 90 tỷ đồng, chủ yếu là trang phục và bóng thi đấu. Gồm có: bóng thi đấu chính thức đạt tiêu chuẩn FIFA cho các giải bóng đá trong hệ thống chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp tại Việt Nam, bóng thi đấu futsal...; trang phục cho cầu thủ, trọng tài…

Lãnh đạo VFF và Tập đoàn thể thao Động Lực tại lễ ký kết tài trợ.

Theo ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký VFF, ước tính mỗi năm có khoảng 1.800 trận đấu trong hệ thống thi đấu quốc gia sử dụng bóng thi đấu của Động Lực.

Tại buổi Lễ ký kết, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết tổng số các trận đấu trong vòng 1 năm của các giải đấu trong hệ thống từ U9 đến U21, Futsal, bóng đá nữ và các giải đấu trong hệ thống chuyên nghiệp vào khoảng 1.700 đến 1.800 trận đấu. Do vậy, hợp đồng ký kết sẽ hỗ trợ rất nhiều trong công tác phục vụ cho việc tổ chức các trận đấu.

Trong 25 năm qua, Tập đoàn Thể thao Động Lực luôn đồng hành cùng VFF và VPF trong rất nhiều giải đấu thuộc hệ thống bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, Động Lực cũng tài trợ khoảng 20 tỉ đồng tiền sản phẩm cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM), hệ thống giải bóng đá 7 người toàn quốc.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận