Học lỏm gu thời trang cá tính của fashion icon Nga Wendy

Tiin - 23/06/2015, 21:15

Cô nàng hot girl Sài thành luôn biết cách làm mới mình với phong cách thời trang sành điệu và hợp mốt.

 

Nga Wendy (Hồ Thị Thanh Nga) nổi tiếng là một cô nàng hot girl xinh đẹp với gu thời trang cá tính, gần gũi và mang tính ứng dụng cao. Đam mê và yêu thích thời trang từ nhỏ, hot girl sinh năm 1991 luôn cập nhật cho mình bộ cánh sành điệu và thời thượng nhất.

Không chỉ được các bạn trẻ yêu thích, Nga Wendy ngày càng được nhiều blogger thế giới biết đến và mến mộ. Cô được xem như fashionista đình đám của Sài thành. Cùng ngắm nhìn và học tập phong cách thời trang của cô bạn này nhé!

Trang phục gam màu đen luôn được ưu tiên trong tủ đồ của Nga Wendy. Mặc dù vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng cô luôn biết cách khoe lợi thế hình thể bằng cách mix&match thông minh. Bộ cánh black-on-black với điểm nhấn là chiếc áo crop-top, giúp cô nàng khoe vòng eo thon gọn.

Chiếc váy đen high-low phối cùng balo nhỏ xinh mang đến cho Nga Wendy vẻ ngoài cá tính.

Chiếc váy sơ mi đen đang làm mưa làm gió cũng được hot girl Sài thành lựa chọn, mix cùng sandals đế xuồng sành điệu.

Họa tiết kẻ sọc cũng rất được lòng cô nàng hot girl xinh đẹp. Chiếc váy thun sọc đen trắng dáng suông đơn giản được mix cùng túi đeo chéo và mũ fedora.

Cũng với váy thun kẻ sọc, nhưng Nga Wendy biến hóa đa dạng khi khoác ngoài chiếc áo denim, mang đến vẻ năng động và trẻ trung.

Kẻ ngang sắc màu nổi bật giúp hot girl khoe vẻ cá tính và sành điệu. Đây cũng là họa tiết đang được nhiều ngôi sao ưa chuộng.


Đôi lúc, cô nàng biến hóa trở nên sexy và quyến rũ với chân váy ôm sát màu đỏ phối cùng áo trắng. Hot girl luôn tiết chế khi lựa chọn màu sắc, và ít khi phối quá 2 màu trên tổng thể một trang phục.

Đối lập với hình ảnh gợi cảm, Nga Wendy trông giống như một cô nàng nữ sinh khi mix áo sơ mi denim tay trần, quần short đen, ankle boot và balo đen.

Cùng xem thêm những hình ảnh cá tính và sành điệu của Nga Wendy nhé!

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất