Học hỏi street style năng động và cá tính của Trần Hiền

Zing - 21/06/2016, 18:01

Dám phá vỡ giới hạn cũ, tự do ứng dụng những xu hướng thời trang khác nhau là quan điểm của Trần Hiền khi lựa chọn các set đồ xuống phố.

Hoc hoi street style nang dong va ca tinh cua Tran Hien hinh anh 1
Khác với vẻ cầu kỳ trên sàn diễn, Trần Hiền dành nhiều ưu ái cho sự thoải mái trong trang phục đời thường.
Hoc hoi street style nang dong va ca tinh cua Tran Hien hinh anh 2
Thể thao với đặc tính năng động, khỏe khoắn đã trở thành một trong những phong cách gắn liền với cựu quán quân Cuộc đua kỳ thú.
Hoc hoi street style nang dong va ca tinh cua Tran Hien hinh anh 3
Quần soóc đen, áo khoác bomber, kính râm tối màu, sandal cao gót trong 2 tông màu chủ đạo là vàng ánh kim và đen mang đến cho Trần Hiền vẻ ngoài phóng khoáng.
Hoc hoi street style nang dong va ca tinh cua Tran Hien hinh anh 4
Cô kết hợp ngẫu hứng giữa váy xếp ly xám kim loại và áo khoác bomber màu xanh bắt mắt. Đây là gợi ý đáng tham khảo cho những ai muốn có vẻ ngoài năng động, trẻ trung nhưng vẫn điệu đà, đáng yêu.
Hoc hoi street style nang dong va ca tinh cua Tran Hien hinh anh 5
Một lựa chọn khác cũng đậm chất thể thao gồm quần yếm, sneaker, kính mắt và tất chân màu vàng nổi bât. Sắc màu màu ánh bạc của đồng hồ Gear S2 Platinum tạo điểm nhấn thời trang cho tổng thể set đồ.
Hoc hoi street style nang dong va ca tinh cua Tran Hien hinh anh 6
Sự xuất hiện của Samsung Galaxy S7 edge và blazer ánh kim đã mang đến phong thái mới, sang trọng và nổi bật hơn cho cô gái thành thị.
Hoc hoi street style nang dong va ca tinh cua Tran Hien hinh anh 7
Trần Hiền luôn mang theo chiếc smartphone hai cạnh cong sành điệu được trang bị camera lấy nét nhanh, tích hợp chế độ chụp thiếu sáng. Đây không chỉ là một phần phong cách thời trang mà còn là bạn đường khó thay thế của cô gái yêu thích khám phá và dịch chuyển này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất