Hoàng Yến vẫn diễn thời trang sau tuyên bố giải nghệ

Zing - 01/11/2015, 11:33

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 tuyên bố từ giã sàn catwalk cách đây một tháng. Tuy nhiên, cô vẫn tham gia show thời trang tại Hà Nội mới đây.

 

Hồi cuối tháng 9, Hoàng Yến bất ngờ tuyên bố giải nghệ và chọn show thời trang của nhà thiết kế Chung Thanh Phong là lần trình diễn cuối. Tuy nhiên, tối 31/10, khán giả lại thấy cô sải bước trên sàn catwalk ở Hà Nội. 
Chia sẻ với Zing.vn, Hoàng Yến cho biết chuyện cô từ giã sàn diễn là sự thật. Cô chỉ nhận lời mời từ những nhà thiết kế và nhãn hàng thân thiết. 
"Trước khi tham gia show của Chung Thanh Phong, tôi đã giải nghệ rồi nhưng không thông báo. Mọi người có thể nghĩ tôi PR bản thân nhưng thực sự tôi đang dành sự quan tâm cho công việc khác - đó là nghề DJ" - nữ người mẫu tâm sự. 
Hoàng Yến trình diễn ba mẫu thiết kế thu đông trên sàn diễn. So với lớp người mẫu trẻ hiện nay, cô sở hữu vóc dáng hơi đầy đặn. Nhưng ưu điểm của Hoàng Yến là gương mặt lạnh và những sải bước mạnh mẽ, tự tin. 
Show thời trang quy tụ dàn mẫu trẻ tiềm năng bước ra từ Vietnam's Next Top Model như Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Quỳnh Châu, Thanh Thảo, Thu Hiền, Thiên Trang. Trong đó, quán quân Người mẫu Việt Nam 2014 - Nguyễn Oanh (thứ ba từ trái qua) - gây chú ý với chiều cao nổi trội. 
Trúc Diễm đứng chung sân khấu cùng dàn mẫu trẻ. 
Chế Nguyễn Quỳnh Châu giới thiệu set đồ đen trắng kín đáo, thanh lịch, phù hợp cho môi trường công sở. 
Thùy Dương - một trong những chân dài "mình hạc xương mai" nhất của làng mẫu Việt. 
Người mẫu Thiên Trang. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất