Hoàng Thùy tiết lộ tips make up trong veo của chuyên gia London FW

Đẹp Plus - 24/02/2016, 08:54

Mới đây, Hoàng Thùy đã chia sẻ cách trang điểm trong veo, bóng khỏe như Hàn Quốc trên trang facebook cá nhân.

 
Hoàng Thùy đang có mặt trong tuần lễ thời trang London. Cô liên tục cập nhật tình hình và chia sẻ những hình ảnh bên lề show diễn cho bạn bè và người hâm mộ. Chân dài cũng chia sẻ những bí kíp trang điểm cực kỳ hữu ích từ các chuyên gia makeup tại Augustus Buyn show.
 
Hoàng Thùy chia sẻ bí quyết make up trong veo như Hàn Quốc của các chuyên gia trang điểm tại tuần lễ thời trang London thu đông 2016. 
 
Hãy cùng Hoàng Thùy học cách trang điểm "có như không" này nhé.
 
Hoàng Thùy chia sẻ để da khỏe đẹp giúp lớp makeup của bạn hoàn hảo hơn không thể bỏ qua lớp dưỡng da và làm sạch da, tẩy tế bào chết.  Bước này rất quan trọng vì giúp loại bỏ những mảng da khô bong tróc và không đều màu. Bằng cách này, khi phủ phấn nền, chúng ta sẽ có làn da láng mịn mà không cần dùng quá nhiều nền. Trong lúc tẩy tế bào chết, bạn có thể nặn mụn đầu đen. 
 
Việc tẩy tế bào chết giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, giúp da ít bị mụn. Tẩy tế bào chết cho môi sau đó tô dưỡng môi lên giúp môi không bị khô nứt nẻ, khi đánh son, trông môi sẽ dày và ăn son hơn, không bị thâm.
 
Dưỡng da cũng là một bước vô cùng quan trọng. Da bạn có khỏe bóng mịn hay không là do cách bạn dưỡng da. Có 2 loai dưỡng (1 loại cho vùng chữ T da nhờn, 1 loại cho vùng ngoài, cho da khô). Bôi kem dưỡng da trước khi trang điểm, lớp nền của bạn sẽ bóng mịn và căng khỏe.
 
Hoàng Thùy với style trang điểm trong, bóng khỏe Hàn Quốc tại Tuần lễ Thời trang Anh. (ảnh: FBNV) 
 
Bạn hãy thực hiện từng bước sau để sở hữu làm da bóng khỏe, hấp dẫn như người mẫu Hoàng Thùy tại London Fashion Week:
 
Hoàng Thùy lần đầu công khai ảnh rõ mặt bạn trai - Ảnh 4.
Mặc dù lịch trình bận rộn và thường xuyên phải make up nhưng Hoàng Thùy vẫn sở hữu làn da căng bóng, mướt mịn đầy sức sống. 
 
Bước 1. Nền mỏng tiệp màu da
  
Để lớp nền trông tự nhiên và đẹp nhất, người mẫu gợi ý sử dụng các loại kem nền có màu phù hợp với tông da và tán thật mỏng để có gương mặt tự nhiên nhất. 
 
Bước 2. Highlight bóng sống mũi, gò má, nhân chung, cằm 
 
Điểm nhấn của cách trang điểm này là làn da trông thật bóng khỏe do đó việc sử dụng phấn bắt sáng (highlight) là điều cần thiết. Bạn chỉ cần một chút phấn hoạc kem bắt sáng ở sống mũi, gò má, nhân chung và cằm đề gương mặt trở nên tươi sáng và nổi bật hơn. 
 
Bước 3. Son dưỡng, son hồng tự nhiên (mỏng).
 
Bước 4. Má hồng trộn chút nền
 
Việc trộn má hồng với kem nền giúp phán bám chặt vào da hơn và lên màu tự nhiên hơn.
 
Bước 5. Chân mày nâu nhẹ 
 
Bước 6. Phủ phấn nhẹ
 
Bước 7. Kẻ mắt nước sát chân mắt
 
Bước 8. Bấm mi cong
 
Bước 9. Truốt mascara cả mi trên và dưới( không để dính cục ở mi)
 
 
 
TH (Vntinnhanh.vn) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất