Hoàng Đức tiết lộ bến đỗ mơ ước khi xuất ngoại

23/02/2024, 09:26

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã tiết lộ với truyền thông về kế hoạch sắp tới của mình khi quyết định bước ra ngoài biên giới để tham gia các giải đấu quốc tế.

Hoàng Đức đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký như Phạm Tuấn Hải và Đặng Văn Lâm để giành danh hiệu Quả Bóng Vàng nam Việt Nam 2023. Chiến tích này của anh bao gồm việc ghi được 5 bàn thắng và tạo ra 5 pha kiến tạo trong 20 trận đấu cho Viettel FC tại giải V.League 2023, từ đó anh được vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất của giải".

Tuy nhiên, trên đấu trường quốc tế, Hoàng Đức chưa thể tỏa sáng như mong đợi. Anh chỉ ra sân 4 trận cho đội tuyển quốc gia Việt Nam mà không có bàn thắng nào. Thậm chí, trong 2 trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2026, anh cũng không được giao nhiệm vụ.

Với việc hợp đồng giữa Hoàng Đức và Viettel FC sẽ hết hạn trong nửa năm tới, anh đã có thể bắt đầu đàm phán với các câu lạc bộ khác theo quy định của FIFA. Có thông tin cho biết đã có hai đội bóng lớn ở miền Trung và phía Bắc đưa ra "bản kế hoạch" với mức lương dự kiến từ 8 đến 12 tỷ đồng.

Hoàng Đức cân nhắc xuất ngoại thi đấu.

Ngoài ra, CLB Daejeon Hana Citizen thuộc giải K-League 1 của Hàn Quốc cũng đã đưa ra lời đề nghị mua Hoàng Đức với mức giá 40.000 USD (khoảng 944,18 triệu đồng), nhưng chưa có câu trả lời chính thức từ phía cầu thủ.

Trong khi đó, Hoàng Đức đã cho biết nếu quyết định chuyển sang thi đấu ở nước ngoài, anh sẽ ưu tiên Nhật Bản hoặc Hàn Quốc bởi hai quốc gia này hiện đang là điểm đến hàng đầu với sự phát triển mạnh mẽ của bóng đá châu Á.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận