Hoàng Đức, tiền vệ của Viettel FC, được định giá là cầu thủ đắt giá nhất tại V-League 2023, theo thông tin từ chuyên trang Transfermarkt.

20/07/2023, 01:49

Theo định giá của Transfermarkt, giá trị của Hoàng Đức là 400.000 Euro (tương đương hơn 10 tỷ đồng), đưa anh lên vị trí cao nhất trong danh sách các cầu thủ có giá trị cao nhất tại V-League năm 2023.

hoang Duc la cau thu viet nam dat gia nhat v-league 2023 hinh anh 1

Lý do khiến Hoàng Đức được định giá cao là bởi anh đã thi đấu ấn tượng trong vài năm gần đây, không chỉ trong câu lạc bộ mà còn trong đội tuyển quốc gia. Tại V-League 2023, Hoàng Đức đã ra sân trong 14 trận cho Viettel FC và ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng áo lính.

Màn trình diễn xuất sắc của Hoàng Đức đã giúp Viettel FC vượt qua những khó khăn trong giai đoạn 1, khi đội bóng thường xuyên phải thi đấu mà không có sự phục vụ của 2 cầu thủ ngoại binh do chấn thương. Hiện tại, Hoàng Đức và các đồng đội đang góp phần đua tranh quyết liệt với CLB CAHN và Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch.

Theo Transfermarkt, hai cầu thủ Việt Nam đắt giá nhì ở V-League 2023 là Nguyễn Tiến Linh (CLB Bình Dương) và Hồ Tấn Tài (CLB CAHN), cả hai đều có giá trị là 350.000 Euro (tương đương hơn 9 tỷ đồng).

Còn tiền vệ Quang Hải, người đã trở lại V-League sau thời gian chơi bóng ở Pháp, được định giá 300.000 Euro, cùng mức giá với các cầu thủ như Tuấn Hải (Hà Nội FC), Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC) và Phan Văn Đức của CLB CAHN.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận