Hoàng Đức bày tỏ sự biết ơn đến HLV Philippe Troussier

28/03/2024, 09:39

Tiền vệ Hoàng Đức có chia sẻ đầy xúc động tới chiến lược gia người Pháp Philippe Troussier.

Sau thất bại 0-3 của đội tuyển Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Philippe Troussier trước thời hạn, và tiền vệ Hoàng Đức đã dành những lời tri ân đầy xúc động đến chiến lược gia người Pháp này.

"Trong bối cảnh hiện tại, khi chúng tôi chưa đạt được kết quả như mong muốn và đối thủ ngày càng mạnh mẽ, thật khó để diễn đạt những suy nghĩ của mình", Hoàng Đức chia sẻ. "Tôi chỉ muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cổ động viên, những người luôn đứng đằng sau, ủng hộ và truyền động lực cho đội tuyển. Xin cảm ơn HLV Troussier và chúc cho ông những điều tốt lành trong tương lai. Ngày mai luôn là một cơ hội mới, chúng tôi sẽ cố gắng hơn, nỗ lực nhiều hơn."

Hoàng Đức xúc động chia tay HLV Troussier.

Không chỉ riêng Hoàng Đức, nhiều cầu thủ đội tuyển quốc gia như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, và Phạm Tuấn Hải cũng đã gửi lời tri ân đến HLV Troussier.

Dưới sự dẫn dắt của Troussier, đội tuyển Việt Nam đã có những phần trình diễn không thực sự ấn tượng, với chỉ 4 chiến thắng và 10 trận thua. Thắng lợi duy nhất trong kỳ Asian Cup 2023 là trước Philippines hồi tháng 11/2023.

Một chuyên gia bóng đá người Malaysia, ông Raja Isa, cho biết: "Thất bại ở Asian Cup 2023 đã gây ra những tổn thương tâm lý sâu sắc đối với đội tuyển Việt Nam. Tôi cảm nhận được áp lực tâm lý đang tác động lên các cầu thủ trong vòng loại World Cup gần đây."

Ông Isa cũng nêu rõ: "Có một số vấn đề nội bộ trong đội tuyển Việt Nam đã ảnh hưởng đến lối chơi của họ, và một trong số đó là triết lý huấn luyện của HLV Troussier. Việc một số người hâm mộ đổ lỗi cho ông ấy là điều hiển nhiên. Tình trạng này đã làm giảm đi sự tin tưởng của cổ động viên vào HLV và đội tuyển."Hoàng Đức Bày Tỏ Sự Biết Ơn Đến HLV Philippe Troussier

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất