Hoàng Anh Gia Lai nâng cấp sân Pleiku trước mùa giải mới

04/09/2024, 17:56

Vào chiều ngày 4-9, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thông báo về việc nâng cấp nhiều hạng mục tại sân Pleiku, nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2024-2025 sẽ khởi tranh giữa tháng 9-2024.

Ban tổ chức sân Pleiku hiện đang tiến hành nâng cấp công suất hệ thống đèn, một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu cũng như thời gian tổ chức các trận đấu. Năm 2020, sân Pleiku đã được nâng cấp hệ thống đèn với độ rọi đạt trên 800 lux, đáp ứng yêu cầu của VPF cho các trận đấu sau 17 giờ. Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng, hệ thống đèn tiếp tục được cải tiến.

Công nghệ VAR hỗ trợ trọng tài sẽ được áp dụng tại sân Pleiku từ mùa giải năm nay. Ảnh: Văn Ngọc

Sân Pleiku cũng đã hoàn thiện việc tích hợp công nghệ VAR (Video Assistant Referee), một điểm yếu trong mùa giải trước khi công nghệ hỗ trợ trọng tài không được áp dụng trong một số trận đấu. Câu lạc bộ HAGL xác nhận rằng mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất và VAR sẽ được sử dụng ngay từ vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Ngoài việc nâng cấp hệ thống ánh sáng và công nghệ VAR, sân Pleiku còn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại để đảm bảo an toàn trong các trận đấu có sự tham gia của đông đảo khán giả.

HAGL sẽ đá trận đầu tiên trên sân nhà vào ngày 21-9, đối đầu với Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng 2 của giải V.League 2024-2025.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận