Hoàng Anh Gia Lai có kế hoạch mượn 5 cầu thủ từ CLB Công an Hà Nội

26/12/2023, 11:31

Các cái tên được đồn đoán có thể chuyển đến đội bóng phố Núi bao gồm Huỳnh Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng và Hồ Ngọc Thắng. Thương vụ này dự kiến sẽ được thực hiện khi thị trường chuyển nhượng mở cửa chính thức.

 

Hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai đang trải qua thời kỳ khó khăn khi liên tục xếp cuối bảng xếp hạng V-League, với 2 trận hòa và 5 trận thua. Đội bóng của ông bầu Đức đối mặt với nguy cơ xuống hạng và đang cần tìm kiếm giải pháp để cải thiện tình hình.

Hoàng Anh Gia Lai gây thất vọng khi liên tục xếp cuối bảng xếp hạng V-League.

Thông tin về việc mượn cầu thủ từ Công an Hà Nội đến làm bổ sung cho đội hình của Hoàng Anh Gia Lai cho thấy ý định của đội bóng này trong việc củng cố đội ngũ cầu thủ để nâng cao hiệu suất thi đấu.

Đầu mùa giải, Hoàng Anh Gia Lai đã mượn tiền đạo Jhon Cley từ CLB Công an Hà Nội. Ngoài ra, đội bóng cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ hai cầu thủ ngoại binh khác trong giai đoạn hai của mùa giải, với một cầu thủ từ Thái Lan và một cầu thủ từ Hàn Quốc.

Trước tình hình khó khăn, Giám đốc kỹ thuật Vũ Tiến Thành sẽ tham gia trực tiếp Ban huấn luyện cùng HLV Kiatisak trong vòng đấu tới, với hy vọng đưa Hoàng Anh Gia Lai ra khỏi chuỗi trận toàn hòa và thua.

Tổng hợp

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất