Hoàng Anh Gia Lai chia tay loạt cầu thủ

17/07/2024, 09:47

Đội bóng Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục tiến hành thanh lọc đội hình trước mùa giải mới.

Theo thông tin mới nhất, Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức chia tay thêm hai cầu thủ là Nguyễn Kiên Quyết và Âu Dương Quân sau khi hợp đồng của họ hết hạn.

Nguyễn Kiên Quyết, một thành viên của khóa 1 Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG, không thể giành được suất đá chính trong đội một. Từ năm 2018, tiền vệ sinh năm 1996 này đã chuyển sang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Cần Thơ và Hải Phòng, nhưng cũng không được sử dụng nhiều.

Mùa giải vừa qua, Nguyễn Kiên Quyết trở lại Hoàng Anh Gia Lai nhưng không có nhiều cơ hội ra sân và hiện tại không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng phố Núi.

CLB Hoàng Anh Gia Lai chia tay gần nửa đội hình | baotintuc.vn

Trong khi đó, Âu Dương Quân, thành viên của khóa 3 Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG, từng thi đấu dưới dạng cho mượn tại An Giang và CLB Huế. Tuy nhiên, giống như Nguyễn Kiên Quyết, anh cũng không thể giành được suất đá chính tại Hoàng Anh Gia Lai và hiện được tạo điều kiện ra đi để tìm đội bóng mới.

Trước khi chia tay Nguyễn Kiên Quyết và Âu Dương Quân, Hoàng Anh Gia Lai đã chia tay với Nguyễn Tuấn Anh, Gabriel Ferreira và Joao Veras.

Ông bầu Đức và nhà tài trợ LB Bank được cho là muốn đưa các ngôi sao của khóa 1 Học viện HAGL JMG như Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng,... trở lại đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, tham vọng này đã không thành hiện thực khi các cầu thủ này quyết định tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ chủ quản trong mùa giải tới.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất