Hòa Minzy mặc xấu nhất tuần với bodysuit

Zing - 03/01/2017, 18:48

Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh vô tình lộ thân hình kém thon gọn khi diện trang phục gợi cảm tại đêm diễn chào đón năm mới 2017.

Hoa Minzy mac xau nhat tuan voi bodysuit hinh anh 1

Bodysuit là trang phục yêu thích của rất nhiều sao nữ vì nó giúp người mặc khoe đường cong cơ thể. Nhưng đây cũng là trang phục khó mặc vì dễ gặp sự cố hoặc lộ nhược điểm. Tuần qua, khi trình diễn trong chương trình countdown tại Hà Nội, Hòa Minzy mất điểm vì để lộ thân hình kém thon gọn, vòng eo "bánh mỳ". Ảnh: BTC

Hoa Minzy mac xau nhat tuan voi bodysuit hinh anh 2

Góp mặt trong danh sách mặc xấu nhất tuần cuối năm 2016 còn có ca sĩ Hằng BingBoong. Vốn không có lợi thế về chiều cao, song giọng ca Thu cuối lại chọn đôi boots đính lông quá rườm rà và không ăn nhập với tổng thể. Ảnh: BTC

Hoa Minzy mac xau nhat tuan voi bodysuit hinh anh 3

Váy sequin lấp lánh cũng thường được phái đẹp lựa chọn cho những buổi tiệc tối. Tuy nhiên, chiếc váy Hari Won diện tại sự kiện ra mắt phim hôm 29/12 chưa được đánh giá cao. Kiểu dáng rộng thùng thình không chỉ kém sang, mà còn khiến bà xã Trấn Thành nhìn như có bầu. Ảnh: Bá Ngọc.

Hoa Minzy mac xau nhat tuan voi bodysuit hinh anh 4

Với chi tiết dây nơ trang trí ở eo, chiếc váy của Lan Phương vô tình chia cơ thể nữ diễn viên thành 3 phần nên không giúp tôn dáng. Ngoài ra, set đồ sẽ đẹp và tinh tế hơn nếu Lan Phương chọn đôi sandal hoặc giày cao gót dáng thanh mảnh hơn. Ảnh: Leon Trần.

Hoa Minzy mac xau nhat tuan voi bodysuit hinh anh 5

Bộ bodysuit Diệp Lâm Anh chọn khá vừa vặn và gợi cảm, tuy nhiên xét về tổng thể, trang phục lại chưa đẹp bởi phụ kiện boots cổ ngắn không phù hợp (dù cùng tông đỏ). Nữ ca sĩ nên chọn kiểu boots trên đầu gối hoặc boots chiến binh bó chân hơn. Ảnh: H.P.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất