Hoa hậu Thanh Thủy lại gây thất vọng khi để lộ gương mặt sần sùi, nổi mụn

05/01/2023, 07:41

Có vẻ do lịch trình quá bận rộn hậu đăng quang nên Hoa hậu Việt Nam 2022 không thể duy trì làn da đẹp.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy thu hút sự chú ý từ dân mạng. Được đánh giá cao bởi tài năng - nhan sắc nhưng Thanh Thủy cũng khiến fan bất ngờ vì những khoảnh khắc lộ bụng kém thon hay lộ da mặt mộc không mịn màng.

 Tân hoa hậu cao 1,76 m và có số đo 3 vòng 80-63-94 cm, sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung.  

Có ý kiến cho rằng Tân Hoa hậu trông giống Miss Teen chứ chưa có được thần thái của Hoa hậu.

Nhan sắc trẻ trung, gây thương nhớ của Tân Hoa hậu.

Nàng hậu sở hữu nhan sắc thuần Việt, làn da mịn màng, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ.  

Mới đăng quang được ít ngày, Hoa hậu Thanh Thủy đã để lộ gương mặt sần sùi, nổi mụn

Tân Hoa hậu làm mất điểm vì lộ vòng bụng kém thon.

Bà Phạm Kim Dung - Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết chiến thắng của Thanh Thủy nhận được sự đồng thuận cao từ phía Ban giám khảo. Theo bà Dung, những thí sinh từng tham gia các cuộc thi trước hoặc từng có hoạt động showbiz sẽ được công chúng chú ý và biết mặt như Ngọc Hằng, Bé Quyên. Song với Thanh Thủy, Ban tổ chức đánh giá người đẹp sinh năm 2003 sở hữu nhiều ưu điểm, phù hợp với tiêu chí Hoa hậu Việt Nam 2022.

“Thứ nhất, hình thể của Thanh Thủy được Ban giám khảo, Ban tổ chức rất thích vì rất đẹp. Thứ hai, Thủy có khuôn mặt trái xoan ưa nhìn, dễ chịu, đầy đặn. Thứ ba, Thanh Thủy là cô gái có nền tảng học thức tốt, đóng góp nhiều tại địa phương trước đây về công tác từ thiện xã hội cũng như nỗ lực, khát vọng của bạn.

Tôi có mặt trong phòng họp để lắng nghe các giám khảo có quyết định cuối cùng. Sau phần thi ứng xử, mọi người thấy các thí sinh trả lời tròn trịa. Ứng xử chỉ là một trong các phần, không phải hoàn toàn quyết định nên kết quả, từ ứng xử củng cố thêm cho kết quả đó”, bà Phạm Kim Dung cho hay.

https://emdep.vn/showbiz-viet/hoa-hau-thanh-thuy-lai-gay-that-vong-khi-de-lo-guong-mat-san-sui-noi-mun-20230105100646914.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất