Hoa hậu điện ảnh Sella Trương quyến rũ khi ngồi ghế nóng

Ngoisao.net - 01/06/2017, 15:34

Người đẹp diện váy trễ vai, màu hồng pastel bó sát, khoe vòng một căng đầy cùng làn da trắng mịn. 

polyad

Sella Trương xuất hiện tại một cuộc thi tôn vinh những bàn tay tài hoa trong lĩnh vực làm đẹp mà cô nhận lời làm giám khảo.

polyad

Trong mẫu váy gam hồng pastel của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, người đẹp khoe thân hình quyến rũ cùng số đo ba vòng chuẩn. Cô kết hợp váy với trang sức kim cương, xắc tay sang trọng, quý phái.

polyad

Sella Trương được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng với nhiều vai chính và phản diện như Tối nay 8h của đạo diễn Lê Hoàng, Oan nghiệt của đạo diễn Xuân Cường, Biệt thự hoa hồng, Thạch Lan...

polyad

Trong đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Điện ảnh 2016 diễn ra tại TP HCM vào cuối năm ngoái, cô xuất sắc vượt qua 20 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất. Diễn viên Tối nay 8h sở hữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 84 - 58 - 92.

polyad

Ngoài diễn xuất, Hoa hậu còn là sinh viên chuyên ngành quản lý nhà hàng - khách sạn tại Mỹ. Sau khi giành chiến thắng, cô vẫn tiếp tục việc học và sẽ tham gia các dự án phim mới khi tìm được một vai diễn thích hợp.

polyad

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My (ngoài cùng, bên trái) cũng xuất hiện tại sự kiện. Chị là một trong những người đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi.

polyad

Bên cạnh Hoa hậu Sella Trương và Giáng My, các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp như chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa, nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan, Quốc Hùng... cũng góp mặt tại sự kiện. Ảnh: Minh Luân.

Theo Thu Ngân/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất