Hồ Tuấn Tài, đã ký kết một thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội bóng TP. Hồ Chí Minh, kéo dài đến cuối mùa giải 2023/2024.

06/09/2023, 10:37

Hy vọng rằng, cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ có sự trở lại ấn tượng và giúp CLB TP. Hồ Chí Minh đạt được thành công trong mùa giải mới sắp tới.

Hồ Tuấn Tài đã rời Sông Lam Nghệ An vào cuối mùa giải 2020 để gia nhập Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh. Tuy đã được kỳ vọng rất lớn trong giới mộ điệu bóng đá Việt Nam, tuy nhiên, chân sút sinh năm 1995 lại không thể thể hiện được phong độ ấn tượng tại đội bóng mới.

Trong 3 mùa giải qua, từ năm 2021 đến 2023, Hồ Tuấn Tài đã có một lượng thời gian thi đấu rất khiêm tốn. Thống kê cho thấy, cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An chỉ được sử dụng trong vòng 620 phút trên sân của V.League khi thi đấu cho Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh.

Trước khi chuyển đến CLB TP. Hồ Chí Minh, Hồ Tuấn Tài đã là một trong những chân sút chủ lực của Sông Lam Nghệ An, cũng như là thành viên của Đội tuyển U19 Việt Nam và U22 Việt Nam. Tuy nhiên, trong màu áo đội bóng TP. Hồ Chí Minh, anh chưa thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Có thể nói rằng việc phải đối mặt với những chấn thương đã khiến Hồ Tuấn Tài không thể góp phần quan trọng cho đội bóng "chiến hạm đỏ." Kể từ khi gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh, tiền đạo 28 tuổi đã liên tục gặp phải những chấn thương khác nhau.

Trong mùa giải 2023/2024 sắp tới, thay vì tìm kiếm chân sút khác, CLB TP. Hồ Chí Minh đã quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào Hồ Tuấn Tài. Việc gia hạn thêm một mùa giải cho anh là cơ hội để Hồ Tuấn Tài có thể chứng minh năng lực và khả năng của mình.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận