Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên Instagram của Gucci

Zing - 13/10/2016, 11:26

Sau Kelbin Lei, Hồ Ngọc Hà là sao Việt thứ hai được đăng ảnh trên trang mạng xã hội của thương hiệu thời trang đình đám Italy.

Bức ảnh được chụp tại sự kiện Gucci 4 Rooms tại Tokyo, Nhật Bản. Hồ Ngọc Hà là một trong 15 nghệ sĩ, người nổi tiếng của khu vực châu Á tham gia sự kiện này. Hoạt động được tổ chức dựa trên ý tưởng của giám đốc sáng tạo hãng thời trang hàng đầu thế giới - Alessandro Michele.

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà diện bộ đầm thêu tỉ mỉ, xen kẽ những lớp vải xuyên thấu gợi cảm. Mẫu thiết kế này thuộc bộ sưu tập Cruise 2017 của Gucci.

Ho Ngoc Ha xuat hien tren Instagram cua Gucci hinh anh 1

Hình ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên Instagram của thương hiệu nổi tiếng. Ảnh: Instagram.

Hiện, bức ảnh của nữ ca sĩ nhận được 40 nghìn lượt thích cùng nhiều bình luận, trong đó đa phần là khán giả Việt. Các fan thậm chí còn bình luận bằng tiếng Anh, giới thiệu với bạn bè quốc tế Hồ Ngọc Hà là ca sĩ, ngôi sao thời trang tại Việt Nam.

Trước Hồ Ngọc Hà, stylist Kelbin Lei (Lê Hoàng Anh Khoa) từng xuất hiện trên Instagram của thương hiệu nổi tiếng hồi giữa tháng 3. Đó là dự án kết hợp nghệ thuật và thời trang với sự tham gia của 24 nghệ sĩ châu Á, mang tên GucciTian.

Trang Instagram của Gucci sở hữu hơn 10 triệu lượt người theo dõi trên khắp thế giới. Vì vậy, việc các nghệ sĩ trong nước có mặt ở đây cũng là một tín hiệu vui, giúp rút ngắn khoảng cách giữa thời trang Việt với thế giới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất