HLV Xavi tiết lộ bí mật về đại gia Qatar sắp mua lại MU

23/02/2023, 10:22

HLV trưởng Barca tiết lộ ông hiểu khá rõ tỷ phú người Qatar đang muốn mua lại đội chủ sân Old Trafford.

Chủ tịch của Ngân hàng Hồi giáo Qatar (QIB) Sheikh Jassim đã chính thức gửi đề nghị hỏi mua MU. Đó là đề nghị giàu sức nặng, được cho là 4,5 tỷ bảng Anh (5,4 tỷ đô la) cho 100% cổ phần. Con số này có thể gia tăng nếu cần.

Sheikh Jassim cũng sẽ thanh toán các khoản nợ của CLB, sau đó làm bất cứ điều gì cần thiết để đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao danh vọng, bao gồm việc nâng cấp Old Trafford (hoặc xây mới hoàn toàn) cũng như đại tu sân tập và nhiều danh mục khác. Ông khẳng định các cổ động viên MU sẽ là trung tâm trong kế hoạch phát triển CLB.

Hôm 21/2, người phát ngôn của Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani thông báo việc tỷ phú này muốn mua lại đội chủ sân Old Trafford: “Kế hoạch của chúng tôi là đưa MU trở lại đỉnh vinh quang cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trên hết, chúng tôi sẽ tìm cách đặt người hâm mộ làm trung tâm của đội bóng".

Doanh nhân người Qatar sẽ phải cạnh tranh với tỷ phú người Anh Jim Ratcliffe. Ông Ratcliffe được cho đã đưa ra đề nghị 5 tỷ bảng với nhà Glazer để nắm toàn bộ cổ phần MU. The Times tiết lộ ông Al Thani sẽ không "phá giá" trong cuộc đua giành quyền sở hữu "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, doanh nhân người Qatar cam kết sẽ không để MU lâm vào cảnh nợ nần. Trong khi đó, doanh nhân Ratcliffe được cho đã lên kế hoạch vay nợ để mua lại đội bóng mình hâm mộ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận