HLV Vũ Hồng Việt nói gì sau khi Nam Định trụ hạng thành công?

14/11/2022, 03:36

HLV Vũ Hồng Việt khẳng định tiền thưởng là động lực to lớn để CLB Nam Định trụ hạng thành công tại V-League 2022

CLB Nam Định đã giành thắng lợi vô cùng quan trọng 3-0 trước Sài Gòn FC ở trận "chung kết ngược" vòng 25 V-League 2022, qua đó chính thức trụ hạng sớm 1 vòng đấu. SVĐ Thiên Trường có ngày mở hội lớn khi đội bóng thành Nam giải tỏa rất nhiều áp lực đè nén suốt thời gian qua.

HLV Vũ Hồng Việt nói gì sau khi Nam Định trụ hạng thành công? - Ảnh 1.

Chia sẻ sau trận, HLV Vũ Hồng Việt của CLB Nam Định không giấu nổi niềm hạnh phúc. Bên cạnh đó, vị trợ lý HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam cũng hé lộ những động lực giúp ông và các học trò thêm phần quyết tâm để trụ lại V-League 2022.

"Ngoài sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên thì tiền thưởng cũng là động lực lớn cho các cầu thủ, họ vào sân với tinh thần cao hơn gấp bội. Chúc mừng các cầu thủ Nam Định, các bạn đã nỗ lực rất nhiều.

Chúng tôi có đội hình mạnh nhất, đối phương thì nhiều tổn thất, tinh thần của chúng tôi tốt hơn vì đá trên sân nhà. Nếu không có Rodrigo thì hàng công khó ghi bàn. Cậu ấy đã trở lại kịp thời và đạt thể trạng tốt nhất cho trận đấu chiều nay", HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ.

Thuyền trưởng Nam Định cũng chia sẻ thêm: "Thú thực tôi không lường trước kịch bản trụ hạng căng thẳng tới những vòng cuối cùng. Dù biết lực lượng khó khăn, đội hình không có chiều sâu, khi về nắm đội thì một vài trụ cột chấn thương, nhưng tôi và các cầu thủ luôn động viên nhau cùng cố gắng, hướng tới mục tiêu trụ hạng và giờ chúng tôi đã thành công"

Tôi sẽ chuẩn bị cho trận gặp SLNA ở vòng đấu cuối, sau đó mới làm việc với BLĐ để đưa ra những chuẩn bị cho mùa giải mới".

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận